NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ GÓI BẢO HIỂM SỨC KHỎE BẢO VIỆT 2024

Thứ 7, 23/03/2024

Từ 01.03.2024, ShopeeFood triển khai gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp dành cho Bác Tài HUB tiêu biểu. Để nắm rõ hơn về các thông tin liên quan đến gói bảo hiểm này, Bác Tài vui lòng tham khảo thêm những câu hỏi thường gặp dưới đây:

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

VỀ BẢO HIỂM SỨC KHỎE DÀNH CHO TÀI XẾ SHOPEEFOOD

1

Điều kiện để được nhận bảo hiểm là gì?

Dành cho Tài xế nhận được thông báo trên ứng dụng ShopeeFood Driver.

2

Tôi có tốn thêm chi phí gì khác để sử dụng gói bảo hiểm này không?

Tài xế không tốn thêm bất kỳ chi phí nào để sử dụng gói bảo hiểm này vì đây là gói bảo hiểm đã được Công ty tài trợ cho Tài xế đạt điều kiện sử dụng theo thời gian hợp đồng bảo hiểm từ 01.03.2024 đến 31.12.2024.

3

Sau khi được nhận bảo hiểm, tôi không còn duy trì các điều kiện trên thì có bị cắt giảm gói bảo hiểm này không?

Hiệu lực của gói bảo hiểm sẽ chấm dứt trong trường hợp Tài xế:

  • Không hoạt động tối thiểu 24 ngày trong 30 ngày gần nhất
  • Không hoàn thành tối thiểu 450 đơn trở lên trong 30 ngày gần nhất
  • Chấm dứt hợp tác với ShopeeFood
  • Chấm dứt hoạt động HUB

4

Làm thế nào để biết được tôi có được nhận bảo hiểm hay không?

Các Tài xế đủ điều kiện nhận bảo hiểm sẽ được ShopeeFood gửi thông báo riêng qua mục Tin nhắn trên Ứng dụng ShopeeFood Driver. Do đó, Tài xế thường xuyên kiểm tra mục Tin nhắn để cập nhật thông tin mới nhất nhé.

5

Trong trường hợp đủ điều kiện nhận bảo hiểm nhưng không thấy thông báo từ ShopeeFood, tôi phải làm gì?

6

Quy trình yêu cầu bồi thường như thế nào?

Tài xế/người được ủy quyền chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để bồi hoàn và gửi về địa chỉ:

Công ty Bảo hiểm Bảo Việt

Ban Giải quyết Quyền lợi Bảo hiểm

Lầu 6 Tòa nhà EVNNPT, 610 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

7

Tôi chưa đủ điều kiện được ShopeeFood hỗ trợ gói bảo hiểm nhưng tôi muốn đăng ký mua thông qua ShopeeFood được không?

ShopeeFood rất tiếc không thể hỗ trợ cho Tài xế vấn đề này vì đây là gói bảo hiểm được ShopeeFood mua tặng riêng cho các Tài xế HUB đạt đủ điều kiện như thông báo. Tài xế có thể liên hệ trực tiếp qua Công ty bảo hiểm Bảo Việt để tìm hiểu thêm thông tin và mua bảo hiểm nhé.

  • Trong giờ làm việc: 08h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6: 19002072
  • Ngoài giờ làm việc (chỉ tư vấn về chứng từ bồi thường): 0903 333 951

Mến chúc Bác Tài nhiều sức khỏe và hăng hái hoạt động, tăng thêm thu nhập cùng ShopeeFood.

Trân trọng, 

Đội ngũ ShopeeFood.