[Toàn quốc] Những lưu ý khi giao đơn hàng NowShip

Thứ 5, 04/06/2020

1. LƯU Ý KHI NHẬN HÀNG:
Kiểm tra đóng gói hàng hóa:
- Shipper chỉ chấp nhận lấy hàng khi Người gửi đã đóng gói hàng hóa đúng quy cách:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên Người nhận, số điện thoại và địa chỉ Người nhận
Nếu được thông báo hàng hóa là vật dễ vỡ, shipper cần chắc chắn gói hàng đã được đóng gói đúng tiêu chuẩn để đảm bảo không có sự cố xảy ra trong quá trình vận chuyển
- Nếu gói hàng vượt tiêu chuẩn >30kg hoặc kích thước 3 chiều (Dài x Rộng x Cao) > 60cm, Tài xế có quyền từ chối đơn hàng.
- Tài xế không được mở hàng kiện hàng ra kiểm tra vì hàng hoá đã được kiểm định qua quy trình của NowShip
Trả và thu đúng số tiền hiển thị trên ứng dụng
- Tài xế cần trả-thu đúng như số tiền hiển thị trên ứng dụng. Nếu khách hàng yêu cầu ứng thêm tiền bên ngoài hoặc ghi chú ứng thêm tiền, Quý Tài xế vui lòng Chat trực tiếp trên đơn hàng về cho Tổng đài để được hỗ trợ

2. LƯU Ý KHI THỰC HIỆN QUY TRÌNH NOWSHIP
- Không chuyển trạng thái NHẬN ĐƠN - ĐÃ NHẬN HÀNG - HOÀN THÀNH tại cùng một địa điểm ( TH này được xem như có hành vi gian lận)
- Tuyệt đối KHÔNG chuyển trạng thái trước khi hoàn thành bước theo quy trình (ví dụ: chuyển trạng thái “ĐÃ NHẬN HÀNG” trước khi nhận hàng từ người gửi hoặc chuyển “HOÀN THÀNH” trước khi giao hàng thành công cho người nhận)
- Chuyển đúng trạng thái đơn hàng, tránh việc chuyển nhầm trạng thái gây sai lệch tiền đơn hàng giữa Công ty - Quán và Tài xế giao hàng.
- Tuyệt đối không hỗ trợ ứng tiền ngoài đơn cho khách với bất kỳ lý do nào. Nếu khách yêu cầu, Tài xế lịch sự từ chối, mọi trường hợp tin tưởng và ứng tiền ngoài, Tài xế tự chịu trách nhiệm về phần tiền ứng.
Mọi trường hợp thực hiện sai quy trình và chuyển nhầm trạng thái, tùy theo mức độ nghiêm trọng, tần suất vi phạm, Công ty sẽ áp dụng hình thức xử lý theo quy định.
Quý Tài xế vui lòng lưu ý những vấn đề trên. Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng Quý Tài xế vui lòng Chat trực tiếp với Tổng đài trên đơn hàng.