[Toàn quốc] [20.11] Nắm vững bí kíp - Làm chủ siêu hội

Thứ 5, 19/11/2020

SIÊU SALE 11.11 nếu vẫn chưa đủ “căng” với các bác Tài, thì không thể bỏ lỡ cơ hội “LEO ĐỈNH THU NHẬP” cùng SIÊU HỘI 20.11 đang đổ bộ trong ít giờ nữa!

SIÊU BÃO ĐƠN 20.11 với sự cộng hưởng của hàng loạt “đặc quyền” dành riêng cho Tài xế, hãy nắm vững ngay “bí kíp” dưới đây để ĐẠI NÁO BÃO ĐƠN - LÀM CHỦ SIÊU HỘI nhé!

01. Tham gia các chương trình từ Siêu hội 20.11, rinh ngay siêu thưởng “cực đã” vào ngày đặc biệt:

  • Tham gia chương trình Thưởng điểm thả ga - không giới hạn với chương trình GIỚI THIỆU BẠN MỚI. Cơ hội tăng điểm thưởng nhanh-như-chớp. Xem ngay TẠI ĐÂY

  • Chương trình “Tặng thêm thưởng ngày” hứa hẹn là một phần không thể thiếu để giúp các Bác tài “TĂNG VỌT” hầu bao trong ngày quan trọng này! Khám phá ngay các mốc thưởng TẠI ĐÂY

  • Chương trình phí ship siêu hấp dẫn trong các khung cao điểm. Chi tiết mức thưởng sẽ được bật mí vào tối nay 19/11/2020. Thưởng thật nhiều lại còn Ship thật cao, quá đã phải không nào!

Ngoài ra hãy cùng chờ đón hàng loạt bộ sưu tập đồng giá chỉ 11K và giảm sâu tới 50% mang đến lượng đơn hàng tăng cao chót vót trong ngày Siêu hội 20.11 sắp tới, đừng quên mở app check-in, nhận đơn hàng trong ngày đặc biệt này để có cơ hội tăng hầu bao siêu đỉnh cùng Now nhé!

02. Nhận đơn trong các khung giờ cao điểm

Khung giờ vàng nhận đơn ngập tràn cùng với mức Ship tối thiểu tăng cao. Hãy cùng chú ý “khung giờ thần thánh” này để nhận đơn tăng nhanh thu nhập trong ngày này nhé!

  • KHUNG TRƯA THẦN THÁNH: 10:00-13:00
  • KHUNG TỐI CAO ĐIỂM: 17:00-20:00

Vừa nhiều đơn lại vừa được nhận nhiều tiền Ship. Thật tuyệt vời phải không nào!

Cùng nhau bắt trọn từng đơn trong khoảnh khắc vàng. Các Bác Tài đừng bỏ lỡ nhé!

03. Bí kíp xử lý khi gặp đơn hàng lớn tại quán:

Trong các trường hợp đơn hàng lớn với số lượng món nhiều, các bác Tài có thể tham khảo một số cách giải quyết sau:

  • Thương lượng với quán, nhờ quán sắp xếp và kiểm tra kỹ đơn hàng và đóng gói cẩn thận.
  • Xin thêm bọc, túi từ quán để phân chia đơn hàng thành nhiều phần để dễ dàng sắp xếp lên xe và di chuyển.
  • Luôn mang theo balo giao hàng để bảo quản đồ ăn.
  • Chuẩn bị thêm dây ràng.
  • Liên hệ Now để hỗ trợ nếu bạn cần thêm sự giúp đỡ trong quá trình vận chuyển đơn hàng đến khách.

04. Chuẩn bị thêm tiền hàng - nhận đơn không ngần ngại

Siêu hội 20.11 sẽ mang đến cơ hội nhận “thật nhiều đơn hàng” trong tay. Để có thể dễ dàng “lướt thật nhanh - nhận đơn không ngần ngại” thì các Bác tài đừng quên chuẩn bị thêm tiền hàng trước khi nhận đơn nhé!

  • Chuẩn bị thêm tiền mặt/ tiền trong ví AirPay để thanh toán tiền hàng khi đến quán.
  • Đừng quên chuẩn bị thêm tiền lẻ để trả lại tiền dư cho khách nữa nha!

Ngoài ra khi thanh toán tại quán, anh chị sẽ được hoàn tiền từ AirPay. Thanh toán tiện lợi lại còn được hoàn tiền. Nhanh tay kiểm tra tài khoản liên kết ví AirPay, nạp thêm tiền để đi đơn trọn vẹn nhé!

 

05. Luôn nhận đơn gán từ hệ thống, hạn chế từ chối/ bỏ qua đơn hàng:

Đơn chỉ định/ đơn gán thông thường sẽ được mặc định gửi và Tài xế vui lòng nhận đơn khi có thông báo từ hệ thống (như hình bên dưới)

Bật ngay tính năng Tự động nhận đơn để gia tăng năng suất, tối ưu thu nhập. Đặc biệt đối với đơn tự động sẽ có tiếng chuông báo khác so với đơn gán thông thường, Tài xế vui lòng để bấm nhận đơn trong vòng 60s để tăng cơ hội nhận đơn nâng cao thu nhập.

06. Nắm vững tính năng - Giao hàng nhanh chóng

Nắm vững các tính năng mới và cẩm nang xử lý đơn hàng giúp Tài xế có thể thao tác trên đơn hàng một cách nhanh chóng, chủ động và tiết kiệm thời gian giao hàng.

Tham khảo thêm một số tính năng mới cần lưu ý ngay bên dưới: