Cập nhật cách thức chat mới trên Ứng dụng NowDriver

Thứ 2, 01/02/2021

Nhằm đem đến sự hỗ trợ chính xác và kịp thời hơn cho đội ngũ Tài xế, từ ngày 03.02.2021, Ứng dụng NowDriver sẽ có một số cập nhật mới về GIAO DIỆNCÁCH THỨC CHAT VỚI NHÂN VIÊN HỖ TRỢ (CC) như sau:

GIAO DIỆN CHAT MỚI

Khi Tài xế nhấn vào biểu tượng [Chat] trên đơn hàng đang thực hiện, màn hình sẽ chỉ hiển thị phần chat với Khách (thay vì chat với CC Khách như trước đây).

LÀM SAO ĐỂ CHAT VỚI NHÂN VIÊN HỖ TRỢ (CC)

Để chat với Nhân viên hỗ trợ (CC), Tài xế cần truy cập Trung Tâm Trợ Giúp > Chọn vấn đề cần hỗ trợ > Nhấn nút [Chat với Nhân viên hỗ trợ] và bắt đầu cuộc trò chuyện.

  • Khi yêu cầu hỗ trợ của Tài xế đang được xử lý, phiên chat này sẽ được hiển thị trên đơn hàng đang thực hiện - trạng thái là Đang hoạt động.

  • Khi yêu cầu hỗ trợ của Tài xế đã được xử lý, Nhân viên hỗ trợ sẽ thông báo Tài xế để kết thúc phiên chat. Nếu Tài xế không có yêu cầu gì thêm - trạng thái sẽ chuyển sang Hoàn thành.

XEM LỊCH SỬ CHAT

Tài xế có thể vào mục Tin nhắn trên ứng dụng để tiếp tục trò chuyện với Nhân viên hỗ trợ (phiên chat sẽ được hiển thị ở trên cùng) hoặc xem lại các phiên chat đã hoàn thành trước đó.

LƯU Ý

  • Với mỗi đơn hàng đang thực hiện, Tài xế chỉ tạo được tối đa 01 phiên chat.

Nếu Tài xế đang thực hiện đơn ghép gồm 02 đơn con thì có thể tạo được tổng cộng 02 phiên chat cùng lúc liên quan đến đơn hàng.

  • Với các yêu cầu hỗ trợ vấn đề khác (không liên quan đến đơn hàng), Tài xế chỉ tạo được tối đa 01 phiên chat. Phiên chat mới liên quan đến vấn đề khác chỉ có thể tạo sau khi phiên chat hiện tại hoàn thành/ kết thúc.

  • Sau 10 phút tính từ tin nhắn cuối cùng, nếu không có sự tương tác giữa Nhân viên hỗ trợ và Tài xế) hoặc phiên chat chưa có sự hỗ trợ của Nhân viên, hệ thống sẽ TỰ ĐỘNG KẾT THÚC phiên chat.

  • Để việc hỗ trợ được nhanh chóng và chính xác, vui lòng KHÔNG SPAM TIN NHẮN nếu Quý Tài xế không cần sự trợ giúp từ Nhân viên hỗ trợ.

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP