[Toàn quốc] Cập nhật giao diện và phí dịch vụ giao tận cửa từ ngày 13.03.2021

Thứ 4, 18/08/2021

Nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu Khách hàng khi cần hỗ trợ giao món ăn lên tận nơi, ShopeeFood sẽ áp dụng thu phí 5.000đ/ đơn hàng khi Khách chọn dịch vụ “GIAO TẬN CỬA” trên Ứng dụng ShopeeFood.

Toàn bộ phí dịch vụ này sẽ được cộng trực tiếp vào Ví của Tài xế sau khi giao thành công đơn hàng tận tay cho Khách.

LÀM SAO ĐỂ BIẾT ĐƠN HÀNG CÓ YÊU CẦU “GIAO TẬN CỬA”?

Đơn hàng có yêu cầu giao tận cửa sẽ được cập nhật thêm phần phí Giao tận cửaPhí gửi xe (nếu có) tại mục Tài xế được nhận như hình:

HƯỚNG DẪN TÀI XẾ THỰC HIỆN ĐƠN HÀNG GIAO TẬN CỬA

TRƯỜNG HỢP 1: KHÁCH CÓ CHỌN DỊCH VỤ GIAO TẬN CỬA TRÊN ĐƠN

  • Đối với đơn hàng Khách có chọn dịch vụ Giao tận cửa khi đặt món, Tài xế cần vui vẻ hỗ trợ Khách giao lên tận nơi.
  • Trường hợp bất khả kháng không thể giao hàng tận cửa (tòa nhà không cho phép người lạ vào,...), Tài xế vui lòng gọi điện và lịch sự nói rõ lý do, nhờ Khách hỗ trợ xuống nhận hàng.

Lưu ý: Nếu Khách yêu cầu hủy đơn vì lỗi phát sinh từ Tài xế không giao hàng lên tận nơi, Tài xế sẽ chịu trách nhiệm và Công ty sẽ khấu trừ từ Ví của Tài xế toàn bộ phí cho đơn hàng gồm tiền món, tiền ship, phí dịch vụ và phí gửi xe (nếu có). Do đó, Tài xế cần lưu ý những đơn hàng có yêu cầu Giao tận cửa trước khi nhận đơn.

 

TRƯỜNG HỢP 2: KHÁCH KHÔNG CHỌN DỊCH VỤ GIAO TẬN CỬA TRÊN ĐƠN

Đối với đơn hàng Khách không chọn dịch vụ Giao tận cửa khi đặt món nhưng có yêu cầu Tài xế giao lên tận nơi, Tài xế vui lòng thực hiện theo quy trình sau:

 

(*) Để được hỗ trợ hoàn phí giao hàng tận cửa, Tài xế vui lòng gửi báo cáo Tại đây.

Phí hỗ trợ sẽ được cộng trực tiếp vào Ví của Tài xế trên Ứng dụng ShopeeFood Driver chậm nhất trong 7 ngày làm việc.

 

Mến chúc Quý Tài xế nhiều sức khỏe và hoạt động hiệu quả cùng ShopeeFood.

 

Trân trọng,

Đội ngũ Shopee Food.