ShopeeFood tặng gói bảo hiểm tai nạn lên đến 100,000,000đ/năm cho các Bác Tài đủ điều kiện

Thứ 3, 11/01/2022

Quý Tài xế thân mến,

Nằm trong chuỗi các chương trình phúc lợi dành cho Tài xế ShopeeFood, giúp Tài xế vững tâm hơn trong quá trình hợp tác và gắn bó cùng Công ty, từ ngày 01.12.2021, ShopeeFood tiếp tục mua tặng gói BẢO HIỂM TAI NẠN hoàn toàn MIỄN PHÍ cho Tài xế ShopeeFood với mức hỗ trợ lên đến 100,000,000đ/năm (thay cho gói bảo hiểm trị giá 50,000,000đ trong năm 2021 đã kết thúc ngày 30.11.2021).Nếu chẳng may Bác Tài gặp phải các rủi ro về tai nạn, bảo hiểm sẽ hỗ trợ chi phí lên đến 100,000,000đ/năm để giúp Bác Tài vượt qua nỗi lo về tài chính (thông qua hình thức bồi hoàn y tế). Số tiền bồi thường được chi trả sẽ phụ thuộc vào chi tiết trong từng trường hợp thực tế nằm trong phạm vi bảo hiểm được quy định tại các điều khoản hợp đồng.

Hãy cùng ShopeeFood tìm hiểu ngay điều khoản và quyền lợi khi tham gia gói BẢO HIỂM TAI NẠN nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Đối tượng áp dụng: Các Tài xế Part-time và Tài xế HUB đang hợp tác với Công ty trên phạm vi cả nước, đáp ứng đủ các điều kiện sau đây:

1. Thâm niên: thời gian hợp tác với Công ty từ 30 ngày trở lên.

2. Hiệu quả hoạt động:

  • Số ngày hoạt động: ít nhất 20 ngày có thực hiện đơn hàng trên Ứng dụng ShopeeFood Driver.
  • Số đơn hoàn thành: ít nhất 30 đơn hàng giao thành công cho Khách (trong vòng 30 ngày gần nhất).
  • Tài khoản ShopeeFood Driver đang ở trạng thái hoạt động bình thườngsẵn sàng nhận đơn (không bị tạm khóa tài khoản) tại thời điểm cập nhật danh sách (*).

(*) Danh sách Tài xế được nhận bảo hiểm sẽ được cập nhật định kỳ vào ngày 30 hàng tháng. Những Tài xế đủ điều kiện được tham gia bảo hiểm sẽ nhận được thông báo sau 07 - 10 ngày (kể từ ngày danh sách được cập nhật) bằng Tin nhắn điện thoại (SMS)thông báo tại mục Tin nhắn trên Ứng dụng ShopeeFood Driver.

Phạm vi bảo hiểm: áp dụng cho tai nạn xảy ra trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

⭐ Hiệu lực gói bảo hiểm: Từ thời điểm Tài xế nhận được thông báo được tặng gói bảo hiểm đến ngày 30.11.2022.

Hiệu lực gói bảo hiểm sẽ chấm dứt trong trường hợp:

  • Tài xế không đạt hiệu quả hoạt động (mục 2).
  • Tài xế chấm dứt/bị chấm dứt hợp tác với ShopeeFood.

*Lưu ý:

  • (*) Những tiêu chí về hiệu quả hoạt động cho các đợt xét duyệt mới trong năm có thể thay đổi linh động tùy vào tình hình thực tế.
  • Danh sách Tài xế được nhận bảo hiểm trong tháng 01.2022 được chốt vào ngày 30.11.2021.
  • Công ty bảo hiểm sẽ không chi trả bồi thường đối với trường hợp Tài xế bị tai nạn giao thông mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn (kết quả xét nghiệm nồng độ cồn lớn hơn 0). Hoặc Tài xế từ chối thực hiện xét nghiệm nồng độ cồn theo chỉ thị của cơ sở y tế.

Trường hợp kết quả xét nghiệm có nồng độ cồn lớn hơn 0 mà Tài xế (người được bảo hiểm) không sử dụng thức ăn/đồ uống có cồn trước đó thì cần phải làm rõ ngay với cơ sở y tế tại thời điểm nhận kết quả để có xác nhận chính thức về việc này.

QUYỀN LỢI BẢO HIỂM

Tùy theo mức độ nguy hiểm và thương tật của tai nạn, Tài xế sẽ được bồi thường với mức hỗ trợ tương ứng theo quy định như sau:

(*) Số tiền bảo hiểm là số tiền bồi thường dành cho người được bảo hiểm đối với mọi tai nạn xảy ra trong thời gian hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực.

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN THỦ TỤC YÊU CẦU BẢO HIỂM BỒI THƯỜNG

Nếu không may gặp tai nạn, sự cố trong quá trình thực hiện đơn hàng với ShopeeFood, Tài xế thực hiện theo hướng dẫn sau để gửi yêu cầu giải quyết bồi thường:

Bước 1: Tài xế/người được ủy quyền chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để bồi hoàn và gửi về Công ty bảo hiểm PTI trong vòng 180 ngày kể từ ngày tai nạn, kết thúc việc điều trị, ra viện hoặc tử vong.

Hồ sơ bao gồm:

  • Mẫu giấy yêu cầu bồi thường của PTI tại đây.
  • Bản tường trình tai nạn theo mẫu tại đây.
  • Các chứng từ bồi thường khác theo yêu cầu tại đây.

Cách thức gửi hồi sơ về Công ty bảo hiểm PTI

  • Cách 1: Gửi email về địa chỉ: dvi.saigon.ob@pti.com.vn với tiêu đề: [Họ và tên Tài xế] - Công ty cổ phần Gofast.Ví dụ: Nguyễn Văn A-Công ty Cổ phần Gofast
  • Cách 2: Cài đặt ứng dụng Bảo hiểm sức khỏe PTI và gửi hồ sơ yêu cầu bồi thường thông qua ứng dụng theo hướng dẫn tại đây

Bước 2: Công ty bảo hiểm PTI xem xét hồ sơ và sẽ phản hồi đến Tài xế/người được ủy quyền trong vòng 15 - 30 ngày kể từ ngày tiếp nhận đầy đủ hồ sơ về PTI để hoàn tất các thủ tục chuyển khoản bồi thường cho Tài xế/người được ủy quyền.

 

Bước 3: Đối với các hồ sơ hợp lệ, Công ty bảo hiểm PTI chi trả tiền bồi thường trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày thông báo kết quả giải quyết bồi thường qua email mà Tài xế/người được ủy quyền đã gửi yêu cầu bồi thường cho PTI hoặc qua ứng dụng Your PTI.

*Lưu ý:.

  • Những thông tin trên chứng từ bồi thường của Tài xế phải trùng khớp với thông tin đăng ký hoạt động với ShopeeFood. Trường hợp thay đổi thông tin, Tài xế vui lòng liên hệ ShopeeFood để được cập nhật sớm nhất và đảm bảo quyền lợi bảo hiểm.
  • Kết quả hỗ trợ/bồi thường hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của Công ty bảo hiểm PTI.
  • Đối với trường hợp tài xế tử vong hoặc thương tật toàn bộ/bộ phận vĩnh viễn: PTI sẽ yêu cầu nộp hồ sơ chứng từ gốc sau 03 - 05 ngày làm việc kể từ ngày Tài xế/người được ủy quyền gửi đủ chứng từ bản scan về cho PTI. Trường hợp PTI không yêu cầu, Tài xế/người được ủy quyền không cần cung cấp chứng từ gốc.

Bác Tài vui lòng xem thêm các câu hỏi thường gặp TẠI ĐÂY nhé.

Ngoài ra, trong trường hợp cần giải đáp thắc mắc về gói bảo hiểm, Quý Tài xế vui lòng liên hệ hotline của Công ty bảo hiểm PTI: 1900 2072 hoặc 1903 333 951.

Với “lá chắn hỗ trợ” này, ShopeeFood mong rằng có thể đem đến sự an tâm và bảo vệ cho tất cả Tài xế - những người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng ShopeeFood trên mọi nẻo đường để cùng nhau xây dựng niềm tin cho Khách hàng.

Trân trọng,

Đội ngũ ShopeeFood