[HCM, HN, DN] Tổng kết chương trình "Gửi người phụ nữ Now yêu"

Thứ 5, 22/10/2020

Nằm trong chuỗi sự kiện của NowDriver Care - Đường dài có Now, chương trình “Gửi người phụ nữ Now yêu” với mục đích gửi lời cảm ơn đến các nữ Tài xế Now nhân ngày 20/10 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

200 phần quà trao tặng từ 16/10 - 20/10 đã được gửi đến các Tài xế nữ xuất sắc tại 03 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh. Tuy giá trị phần quà không quá lớn nhưng Now hy vọng những món quà tinh thần này sẽ giúp các chị có thêm động lực hơn trong công việc.

 

 

Đồng thời, Now cũng đã tạo cơ hội để các Bác tài thể hiện tình yêu thương đến với người phụ nữ của mình thông qua Minigame chia sẻ ảnh diễn ra từ 12/10 - 18/10/2020.

 

 

Với hơn 100 phản hồi từ Minigame chia sẻ ảnh “Gửi người phụ nữ Now yêu”. Now hiểu thêm được tầm quan trọng của những người phụ nữ sau những “đấng mày râu” giao hàng. Đồng thời thông qua bức ảnh cũng làm nổi bật lên nét đẹp phụ nữ Now. Chúc các chị luôn mạnh khỏe, tươi vui và luôn rạng rỡ nhé!

 

 

 

Một lần nữa, Now xin chân thành cảm ơn các Tài xế đã luôn đồng hành cùng Now trong suốt thời gian qua, hãy luôn giữ lửa tinh thần để cùng Now vững bước trên những hành trình sắp tới nhé!

#NowDriverCare #DuongDaiCoNow #bonghongNow