[HUB] Dễ dàng theo dõi hoạt động trong ca làm việc với tính năng báo cáo HIỆU SUẤT cho Tài xế HUB

Thứ 4, 18/08/2021

Quý Tài xế thân mến,
 

Với mục tiêu đem đến nhiều tính năng mới hỗ trợ Tài xế tốt nhất trong quá trình hoạt động, từ ngày 31.05.2021, ShopeeFood giới thiệu tính năng báo cáo HIỆU SUẤT trên ứng dụng ShopeeFood Driver giúp Tài xế HUB dễ dàng theo dõi hiệu suất hoạt động trong ca làm việc.

Tài xế HUB có thể kiểm tra mức độ hoàn thành các điều kiện hoạt động bất cứ lúc nào trong ca làm việc bằng cách chọn Ảnh đại diện > chọn HUB > chọn Hiệu suất

Tại mục Hiệu suất, các chỉ số hoạt động được cập nhật liên tục. Tài xế HUB có thể kiểm tra thường xuyên và cần thỏa tất cả các điều kiện hoạt động để nhận thu nhập đảm bảo và thưởng trong ca làm việc, bao gồm:

- Thời gian hoạt động:

  • Tổng thời gian hoạt động: là tổng thời gian cộng dồn cho các lần Tài xế check-in và check-out trên ứng dụng trong ca làm việc Hub, được ghi nhận đến thời điểm Tài xế xem báo cáo.
  • % thời gian hoạt động: tỷ lệ % tổng thời gian hoạt động so với tổng thời gian ca làm việc của Tài xế theo quy định (Tài xế HUB lưu ý cần duy trì tỷ lệ tối thiểu 90% để không ảnh hưởng thu nhập đảm bảo và thưởng)
  • Tổng thời gian hoạt động giờ cao điểm: là tổng thời gian Tài xế hoạt động trong khung giờ cao điểm (11h - 12h và 18h - 19h)

- Số đơn hàng hoàn thành/ từ chối/ bỏ qua (Tài xế HUB lưu ý không từ chối hoặc bỏ qua đơn hàng trong suốt ca làm việc)

- 100% tự động nhận đơn: hệ thống sẽ hiển thị dòng chữ “Đạt” khi Tài xế đã thực hiện bật 100% tự động nhận đơn và hiện “Không đạt” khi chưa bật 100% Tự động nhận đơn trong suốt thời gian của ca làm việc.

 

Để có thể sử dụng tính năng báo cáo HIỆU SUẤT, Tài xế HUB vui lòng cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng ShopeeFood Driver. Chi tiết về hoạt động giao hàng theo khu vực, Bác Tài có thể tham khảo tại mục Trung tâm Trợ giúp trên Ứng dụng ShopeeFood Driver > chọn Thông tin HUB > chọn Chính sách HUB để tham khảo các thông tin liên quan.

 

Chúc Quý Tài xế sẽ có những trải nghiệm thật tốt và hoạt động hiệu quả cùng HUB!

Trân trọng,

Đội ngũ ShopeeFood.