[Hà Nội] Thể lệ chương trình đố vui trúng thưởng “Trả lời ngay – Quà liền tay”

Thứ 4, 29/07/2020

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ VUI TRÚNG THƯỞNG

“TRẢ LỜI NGAY – QUÀ LIỀN TAY”

1. TÊN CHƯƠNG TRÌNH:

Trả lời ngay – Quà liền tay (sau đây gọi tắt là “Chương trình”)


2. ĐƠN VỊ TỔ CHỨC:

Now (Sau đây gọi tắt là “Ban Tổ Chức” hoặc BTC)


3. PHẠM VI TỔ CHỨC:

Group Facebook Hỗ trợ Tài xế Now Hà Nội


4. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: 

Anh em Tài xế đang hoạt động tại khu vực Hà Nội


5. THỜI GIAN THAM GIA: 

Trong vòng 3 tuần, bắt đầu từ ngày 29/7/2020 - 17/8/2020


 6. THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

 6.1 Nội dung chương trình:

  • Trong thời gian diễn ra cuộc thi, mỗi ngày Now sẽ đăng tải 1 câu đố vui xung quanh thương hiệu Now và các hoạt động của tài xế Now. Tài xế tham dự sẽ trả lời câu hỏi để nhận quà tặng đặc biệt.

  • Nội dung câu hỏi: xoay quanh nội dung thông tin chung về Now, quy trình giao nhận (chính sách làm việc, yêu cầu công việc), chính sách ưu đãi của Now…

 6.2 Cách thức tham gia chương trình:

1. Bấm tham gia Group Facebook Hỗ trợ Tài xế Now Hà Nội nếu chưa là thành viên

2. Tài xế  tham gia trả lời câu hỏi tại Group Facebook Hỗ trợ Tài xế Now Hà Nội bằng cách thực hiện đầy đủ 3 bước dưới đây:

  • Bước 1: Comment kết quả ngay bên dưới post

  • Bước 2: Ghi kèm 1 con số may mắn gồm 5 chữ số do mình nghĩ ra

  • Bước 3: Tag 1 người bạn là thành viên khác trong group vào post (nếu có)

Ví dụ: A - 23546 - @Nam Hoang

Trong đó:

A - Đáp án câu hỏi

23546 - Dãy số ngẫu nhiên do mình nghĩ

@Nam Hoang - Tên facebook một người bạn đồng nghiệp Tài xế Now


7. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG VÀ CÁCH XÁC ĐỊNH TRÚNG GIẢI

7.1 Cơ cấu giải thưởng  

- 05 Giải thưởng mỗi ngày. Giải thưởng là thẻ cào điện thoại trị giá 200.000

- Tổng cộng 100 giải thưởng trong 20 ngày chơi.

7.2 Cách thức lựa chọn người trúng giải:

- Mỗi đợt công bố câu kết quả để trao giải ban tổ chức sẽ chọn ra các dãy số gồm 5 chữ số gần nhất với kết quả đặc biệt xổ số kiến thiết miền Bắc của ngày kết thúc thời gian tham gia trả lời câu hỏi đó. 

- Những bình luận trúng thưởng ngày hợp lệ là bình luận không có chỉnh sửa và bắt buộc có đầy đủ: đáp án đúng, tag ít nhất 01 người bạn trong group và dãy số may mắn gần nhất với kết quả sổ xố kiến thiết miền Bắc

- Mỗi Tài xế chỉ được tham gia bình trả lời 01 lần/01 câu hỏi, có thể tham gia nhiều câu hỏi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.  Nếu người chơi có hơn 2 lần bình luận đáp án trên 1 post câu đố, BTC sẽ căn cứ trên đáp án đầu tiên. 

- Trong trường hợp có nhiều hơn 01 người chơi đủ điều kiện trúng giải và cách biệt số may mắn với dãy số trúng thưởng là như nhau, BTC sẽ quay số để chọn 01 người may mắn trúng giải.


8. THỜI GIAN CÔNG BỐ VÀ TRAO GIẢI

- Thời gian tham gia: từ 15:00 ngày công bố câu hỏi  đến 15:00 ngày hôm sau. Sau thời gian này, admin sẽ khoá bình luận  để xác định danh sách tham gia trả lời câu hỏi.

- Thời gian công bố kết quả: 

Kết quả câu hỏi ngày hôm trước sẽ được BTC công bố trên Group Facebook vào 18 giờ 00 ngày kế tiếp (dự kiến) 

- Thời gian trao thưởng: trong vòng 7 ngày kể từ ngày người trúng thưởng gửi thông tin xác nhận cho Ban tổ chức sau khi có thông báo trúng thưởng Tại đây  


9. CÁCH THỨC TRAO GIẢI

- Sau khi công bố kết quả trên Group, trong vòng 07 ngày các Tài xế  thắng giải cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân bằng cách điền vào biểu mẫu do BTC cung cấp khi thông báo để BTC tiến hành trao giải. 

-Thẻ nạp điện thoại  sẽ được gửi trực tiếp về mục tin nhắn riêng cho Tài xế trên ứng dụng Now Driver theo thông tin cho Tài xế cung cấp.  BTC sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc giải thưởng bị thất lạc do Tài xế  cung cấp sai thông tin.

-Trong vòng 07 ngày kể từ ngày công bố kết quả mà người trúng giải vẫn chưa cung cấp đầy đủ thông tin, BTC rất tiếc sẽ không thể trao giải cho người trúng giải và huỷ bỏ giải thưởng.


10. ĐIỀU KIỆN – ĐIỀU KHOẢN CHUNG

- Chương trình chỉ áp dụng cho người chơi là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên đang cư ngụ tại khu vực Hà Nội là đối tượng tham gia chương trình.

- Chỉ dành Tài xế có tài khoản NowDriver hợp lệ. Mỗi Tài xế chỉ được tham gia chương trình ở 01 (một) thành phố/khu vực đã đăng ký tài khoản NowDriver.

- Người chơi cần thực hiện đầy đủ các bước để có cơ hội trúng giải.

- Thông tin người chơi và thông tin người nhận thưởng phải trùng khớp nhau.

- Chỉ tính các bình luận đáp án chưa chỉnh sửa 

- Nếu quá thời hạn trao giải mà BTC không thể liên lạc được với người thắng giải thì xem như người thắng giải đã từ chối nhận giải thưởng và do đó người thắng giải không được quyền khiếu nại, khiếu kiện. BTC có toàn quyền xử lý giải thưởng.

- Quyết định của BTC đối với giải thưởng, người thắng cuộc nói riêng và đối với toàn chương trình nói chung là quyết định cuối cùng, người chơi không có quyền khiếu nại hoặc kiến nghị dưới mọi hình thức nào.

- BTC có toàn quyền sử dụng hình ảnh của người tham gia cho mục đích truyền thông của chương trình.

- Mọi thắc mắc về cuộc chơi, Tài xế  có thể để lại bình luận trong bài đăng công bố cuộc thi trên group,  Now sẽ cố gắng giải đáp câu hỏi trong thời gian ngắn nhất.

- Công ty cam kết thực hiện đúng và hoàn toàn chịu trách nhiệm về chương trình trên theo các quy định của pháp luật hiện hành.