[HUB HCM, HN] Chương trình THƯỞNG TUẦN ĐỊNH KỲ dành cho Tài xế HUB

Thứ 6, 10/03/2023

Nhằm tạo điều kiện để Tài xế tăng thêm thu nhập và khuyến khích tinh thần trong quá trình hoạt động, ShopeeFood thông báo điều chỉnh điều kiện nhận thưởng tuần định kỳ dành cho Tài xế HUB tại TP. HCM và HN. Theo đó, thưởng tuần của Tài xế HUB sẽ được tính dựa vào tổng số ca làm việc trong tuần, thay vì số ngày làm việc trong tuần như trước đây.

  • THỜI HẠN ÁP DỤNG: Từ ngày 13.03.2023 đến khi có thông báo mới nhất
  • ĐỐI TƯỢNG: Áp dụng cho Tài xế làm việc ca HUB 5, HUB 8, HUB 10
  • ĐIỀU KIỆN NHẬN THƯỞNG VÀ MỨC THƯỞNG: Tài xế cần
    • Hoạt động đủ số ca làm việc mà Tài xế đã đăng ký.
    • Những ca đăng ký chạy cần đáp ứng các Điều kiện hiệu quả hoạt động (KPI) để nhận mức thưởng tuần tương ứng bên dưới:

Xem thêm chính sách & điều kiện hoạt động của HUB: http://bit.ly/gioithieu-HUB

Ví dụ: Trong tuần, một Tài xế HUB ở HCM đăng ký 9 ca làm việc, trong đó có 6 ca làm việc HUB 5 và 3 ca làm việc HUB 3. Tài xế hoạt động đủ và đạt Điều kiện hiệu quả hoạt động (KPI) của tất cả các ca đã đăng ký. Vậy Tài xế này sẽ nhận được mức thưởng tuần như sau: 6 ca HUB 5 là 150.000 đồng, 3 ca HUB 3 là 0đ vì HUB 3 không thuộc đối tượng áp dụng của chương trình thưởng tuần. Tổng thưởng tuần nhận được là 150.000 đồng.

CÁCH TRẢ THƯỞNG: Tiền thưởng sẽ được cộng trực tiếp vào mục Ví trên ứng dụng ShopeeFood Driver vào thứ Tư của tuần tiếp theo.

LƯU Ý 

  • Mức thưởng tuần áp dụng dựa theo số ca trên LỊCH LÀM VIỆC mà Tài xế đã đăng ký trước đó (không bao gồm những ngày làm việc ngoài ca). Vì vậy, Tài xế vui lòng đăng ký lịch làm việc trước khi đi làm. Xem thêm tính năng đăng ký ngày làm việc Tại đây.
  • Chương trình thưởng tuần định kỳ được áp dụng song song với các chương trình khác dành cho Tài xế HUB (nếu có). 
  • Nếu phát hiện hành vi gian lận, ShopeeFood sẽ truy thu toàn bộ số tiền thưởng, thu nhập và các khoản tiền liên quan khác, đồng thời xử lý vi phạm theo quy định Bộ Quy tắc ứng xử.

ShopeeFood mong rằng chương trình này sẽ giúp Tài xế có thu nhập tốt hơn và gắn bó trên chặng đường đồng hành cùng ShopeeFood Driver HUB!

Trân trọng,

Đội ngũ ShopeeFood.