[Toàn quốc] Hướng dẫn ký hợp đồng điện tử trên ứng dụng NowDriver

Thứ 5, 31/12/2020

 

Từ ngày 04.01.2021, GoFast sẽ cập nhật hợp đồng và chuyển đổi hình thức ký kết hợp đồng giấy sang hợp đồng điện tử ngay trên Ứng dụng NowDriver, áp dụng cho tất cả Tài xế nhận việc trước ngày 04.01.2021.

Hợp đồng mới sẽ có hiệu lực từ ngày 01.02.2021.

Tài xế vui lòng xem hướng dẫn bên dưới và bổ sung thông tin theo yêu cầu của GoFast trong vòng 07 ngày kể từ khi hợp đồng đã được gửi đến Tài xế, để có thể tiếp tục nhận đơn hàng.

 

Quy trình ký hợp đồng điện tử sẽ gồm 04 bước cơ bản:

 

Sau đây là hướng dẫn chi tiết về quy trình ký kết hợp đồng điện tử trực tiếp qua ứng dụng NowDriver:

 

BƯỚC 1: TÀI XẾ CẬP NHẬT THÔNG TIN TRÊN ỨNG DỤNG

 

  • Nhấn nút và chọn “Điền thông tin”

  • Tài xế cập nhật các thông tin cá nhân theo từng ô hiển thị trên màn hình và chụp rõ 02 mặt trước và sau của CMND (vui lòng chụp rõ nét & đầy đủ thông tin trên CMND).

  • Chọn “Cập nhật”. Tài xế sẽ nhận được màn hình thông báo hoàn tất. Nhấn “OK” để xác nhận và tiếp tục nhận đơn hàng.

BƯỚC 2: GOFAST TIẾN HÀNH KIỂM TRA THÔNG TIN VÀ GỬI KẾT QUẢ HỢP ĐỒNG CHO TÀI XẾ TRONG VÒNG 24H

 

1. Nếu thông tin bổ sung KHÔNG HỢP LỆ

  • Tài xế sẽ nhận được thông báo: “Thông tin bổ sung của bạn không hợp lệ. Xin vui lòng kiểm tra lại các mục kèm với lý do bị sai và điền lại thông tin”

  • Tài xế điều chỉnh những thông tin không hợp lệ (được tô màu đỏ). Sau đó, nhấn “Cập nhật”.

  • Sau khi cập nhật lại thông tin, Tài xế có thể tiếp tục nhận đơn hàng bình thường và đợi kết quả từ GoFast.

2. Nếu thông tin bổ sung HỢP LỆ

  • Tài xế sẽ nhận được thông báo: “Thông tin bổ sung của bạn được cập nhật thành công trên hệ thống GoFast”.

  • Lúc này, hệ thống sẽ tiến hành tạo hợp đồng cho Tài xế (tình trạng hợp đồng hiển thị “Đang tạo hợp đồng”). Tài xế vui lòng chờ khoảng 02 giờ để nhận được hợp đồng mới từ hệ thống (vào mục Tôi → Tài khoản để kiểm tra tình trạng tạo hợp đồng).

BƯỚC 3: TÀI XẾ KIỂM TRA VÀ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG ĐIỆN TỬ

Khi hệ thống đã tạo hợp đồng thành công, tình trạng hiển thị hợp đồng sẽ là “Sẵn sàng để ký”. Tài xế nhấn chọn để kiểm tra thông tin trong hợp đồng.

1. Nếu Tài xế CẦN THAY ĐỔI thông tin trong hợp đồng

  • Chọn “Có vấn đề trong hợp đồng” và chỉnh sửa lại thông tin chính xác.
  • Sau đó, chọn “Cập nhật hợp đồng”“Xác nhận” để hệ thống gửi lại hợp đồng mới.

2. Nếu Tài xế ĐỒNG Ý với nội dung và thông tin trong hợp đồng

  • Chọn “Xác nhận và ký”.

  • Tài xế thực hiện ký tên vào hợp đồng điện tử, chọn “Xác nhận”“Gửi hợp đồng về GoFast” để hoàn thành

BƯỚC 4: GOFAST XÁC NHẬN VÀ GỬI MẪU HỢP ĐỒNG ĐÃ KÝ KẾT QUA ỨNG DỤNG NOWDRIVER.

Tình trạng của hợp đồng đã được chuyển sang “Hoàn thành”. Hợp đồng của Tài xế đã được xác nhận và lưu trên hệ thống của GoFast.

LƯU Ý:

  • Tài xế cần cập nhật chính xác các thông tin cá nhân, bao gồm cả địa chỉ tạm trú/ thường trú, số điện thoại, email,...
  • Nếu Tài xế KHÔNG ký hợp đồng trong vòng 07 ngày kể từ khi hợp đồng đã được gửi đến Tài xế, tài khoản NowDriver của Tài xế sẽ bị tạm ngưng đến khi Tài xế hoàn thành bước ký hợp đồng trên hệ thống.
  • Ngoài ra, Tài xế có thể chủ động thay đổi hoặc cập nhật thông tin cá nhân tại: mục Tôi → Trung tâm Trợ giúp → Tuyển dụng & Hỗ trợ → Cập nhật/ thay đổi thông tin Tài xế (bao gồm các thông tin về biển số xe, số điện thoại, email và CMND/CCCD).
  • Nếu trong quá trình thao tác gặp khó khăn, Tài xế có thể gửi email về: hr.admin@gofast.vn để được hỗ trợ kịp thời.

Xem chi tiết các câu hỏi thường gặp TẠI ĐÂY