[NowDriver Care] Những câu hỏi thường gặp về gói hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn dành cho Tài xế Now”

Thứ 6, 04/12/2020

Qúy Tài xế thân mến,

Để sát cánh hỗ trợ Tài xế trên hành trình chạy đơn. Gói bảo hiểm tai nạn dành riêng cho Tài xế đã được ra mắt từ ngày 01/12/2020 vừa qua với mức bồi thường lên đến 50,000,000đ/người/năm. Đây là quyền lợi đặc biệt mà Now dành tặng cho Tài xế khi đồng hành sát cánh cùng Now. Để giải đáp các thắc mắc về gói bảo hiểm này. Cùng Now xem qua một số thông tin tại link bên dưới nhé!

1. Trong các trường hợp nào thì Tôi có thể sử dụng gói bảo hiểm này?

Đây là gói bảo hiểm Tai nạn dành riêng cho các Tài xế. Quyền lợi bảo hiểm bao gồm các hạng mục:

  • Chi trả cho các khoản chi phí y tế trong quá trình điều trị phát sinh do tai nạn
  • Trợ cấp ngày trong thời gian điều trị theo chỉ định của bác sĩ
  • Tử vong/Thương tật toàn bộ/bộ phận vĩnh viễn do Tai nạn

Thông tin chi tiết mức hỗ trợ xem tại đây

2. Quy trình yêu cầu bồi thường như thế nào?

Để yêu cầu bồi thường từ PTI khi có phát sinh tai nạn, Tài xế làm theo các bước tại đây:

Bước 1: Tài xế/ người được ủy quyền chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để bồi hoàn và gửi về Công ty bảo hiểm PTI trong vòng 180 ngày kể từ ngày tai nạn, kết thúc việc điều trị, ra viện hoặc tử vong.

Bước 2: Công ty bảo hiểm PTI xem xét hồ sơ và sẽ phản hồi Tài xế/ người được ủy quyền trong thời gian sớm nhất để hoàn tất các thủ tục chuyển khoản bồi thường cho Tài xế/ người được ủy quyền trong vòng 15 - 30 ngày kể từ ngày tiếp nhận đầy đủ hồ sơ về PTI.

Bước 3: Công ty bảo hiểm chi trả tiền bồi thường trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày thông báo kết quả giải quyết bồi thường qua Email của Tài xế đã cung cấp.

Xem thêm chi tiết thủ tục TẠI ĐÂY

3. Tôi có tốn thêm chi phí gì khác để được sử dụng gói bảo hiểm này không?

Đây là gói bảo hiểm đã được Công ty tài trợ mua cho Tài xế sử dụng theo thời gian hợp đồng bảo hiểm từ 01/12/2020 - 30/11/2021. Tài xế sẽ KHÔNG cần chi trả thêm bất kỳ mức phí nào khi sử dụng gói bảo hiểm này.

4. Trong trường hợp Tài xế nghỉ việc, Tôi có còn được hỗ trợ từ gói bảo hiểm không?

Gói hỗ trợ bảo hiểm đã được mua cho tất cả các Tài xế Now đủ điều kiện và có thời hạn từ 01/12/2020 đến 30/11/2021. Trong trường hợp Tài xế nghỉ việc, hiệu lực bảo hiểm sẽ chấm dứt tại thời điểm Tài xế hoàn tất thủ tục nghỉ việc với Công ty.

5. Làm thế nào để biết được tôi có được nhận bảo hiểm hay không?

Các Tài xế đủ điều kiện nhận bảo hiểm sẽ được Now thông báo riêng qua tin nhắn cá nhân: Mục Tin nhắn>Thông báo từ hệ thống>Của tôi

6. Trong trường hợp Tài xế đủ điều kiện nhận bảo hiểm nhưng không thấy thông báo từ Now, Tài xế sẽ phải làm gì?

Now sẽ gửi thông báo riêng cho các Tài xế đủ điều kiện như sau:

  • Gói bảo hiểm tai nạn PTI dành riêng cho Tài xế sẽ được mua tặng riêng cho các Tài xế (tính đến hết ngày 15/11/2020) đủ điều kiện như sau:
  • Thâm niên: Từ 30 ngày trở lên.
  • Số đơn trong 30 ngày gần nhất: Hoàn thành tối thiểu 30 đơn hàng.
  • Tài khoản NowDriver đang ở trạng thái hoạt động bình thường và sẵn sàng nhận đơn.

Trong trường hợp không nhận được thông tin phản hồi nhận bảo hiểm, Tài xế vui lòng đợi thông báo qua các lần mua bảo hiểm tiếp theo.

Lưu ý: Thời gian chốt danh sách bổ sung Tài xế được nhận bảo hiểm là ngày 30 hàng tháng cho đến khi kết thúc thời hạn hợp đồng bảo hiểm

7. Tôi chưa đủ điều kiện được Now hỗ trợ gói bảo hiểm, vậy tôi muốn mua thông qua Now có được không?

Đây là gói bảo hiểm được Công ty mua tặng dành riêng cho các Tài xế đạt điều kiện theo như thông báo. Trong trường hợp Tài xế muốn mua bảo hiểm thông qua Now, Now rất tiếc không hỗ trợ được cho Tài xế về vấn đề này, Tài xế có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 088.880.8384 để tìm hiểu thêm về thông tin và mua bảo hiểm trực tiếp từ PTI nhé!