[Quan trọng] Quy trình trả đơn Fresh (Giao thực phẩm) giao không thành công về Cửa hàng áp dụng từ 17.09.2021

Thứ 5, 16/09/2021

Quý Tài xế thân mến,

Từ ngày 17.09.2021, ShopeeFood sẽ áp dụng chính sách trả đơn về Cửa hàng khi Tài xế có đơn hàng Fresh (Giao thực phẩm) giao không thành công. Tài xế vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Chat với Nhân viên hỗ trợ bằng cách truy cập Trung tâm Trợ giúp > tìm “Tôi có đơn Fresh (Giao thực phẩm) giao không thành công”.
  • Bước 2: Tiến hành trả đơn/ xử lý đơn hàng theo sự hướng dẫn của Nhân viên Hỗ trợ.
  • Bước 3: Nếu Tài xế được Nhân viên hỗ trợ hướng dẫn trả đơn hàng, Tài xế vui lòng quay lại Cửa hàng/ Điểm lấy hàng để trả đơn trong vòng 90 phút (tính từ thời điểm Tài xế chuyển trạng thái đơn hàng thành “Đã lấy hàng”).
  • Bước 4: Tài xế Chụp hình gói hàng có kèm địa chỉ Cửa hàng để xác nhận đã trả đơn & Chat với Nhân viên Hỗ trợ bằng cách truy cập Trung tâm Trợ giúp > tìm “Tôi cần hỗ trợ phí trả đơn Fresh (Giao thực phẩm) về Cửa hàng”.

ShopeeFood sẽ tiến hành thanh toán các loại phí liên quan cho Tài xế, gồm: phí ship 02 chiều (dựa trên số km thực tế), các phụ phí khác như Phí thời tiết xấu, Phí gửi xe tại Cửa hàng,.. (nếu có) vào Ví tiền của Tài xế trong vòng 48 giờ kể từ lúc Tài xế gửi yêu cầu hỗ trợ nếu yêu cầu bồi hoàn của Tài xế đạt đủ điều kiện.

*Lưu ý:

  • Quy trình trả đơn này chỉ áp dụng cho đơn hàng Fresh (Giao thực phẩm).
  • Tài xế không được tự ý xử lý hàng hoặc tiến hành trả đơn về Cửa hàng/ về Công ty khi chưa có thông báo từ bộ phận xử lý. Trong trường hợp làm sai quy trình, mọi rủi ro và phí phát sinh Tài xế vui lòng tự chịu trách nhiệm.
  • Chính sách này có hiệu lực từ ngày 17.09.2021 đến khi có thông báo mới từ ShopeeFood.

Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, Tài xế vui lòng liên hệ hotline: (028) 7109 9179.

Trân trọng,

Đội ngũ ShopeeFood