[Toàn quốc] Lưu ý những quy định khi phản hồi trong đơn hàng

Thứ 5, 04/06/2020

Để thực hiện đơn hàng không bị gián đoạn và việc hỗ trợ từ các bộ phận Now nhanh nhất.
1. Khi nhắn tin trong mục “Chat tổng đài” hoặc “Chat điều phối” vui lòng nhắn tin rõ nội dung cần hỗ trợ. Các tin nhắn không rõ nội dung như “alo, alo,….” thì sẽ không được hỗ trợ
2. Đối với các đơn hàng yêu cầu giao đúng giờ:
- Trường hợp Tài xế giao sớm hơn giờ trên đơn hàng: vui lòng tự thỏa thuận với khách để giao hàng, nếu khách không liên hệ được thì phải đợi đúng thời gian yêu cầu giao trên đơn và thử liên hệ với khách sau đó. Nếu chưa đến giờ giao mà Tài xế tự ý báo về Tổng đài đơn rớt thì sẽ không được hỗ trợ
- Trường hợp Tài xế đã giao đúng giờ & không liên hệ được với khách: vui lòng đợi 10 -15 phút và nhắn tin trực tiếp về Tổng đài hoặc chat với điều phối trên hệ thống APP để được hướng dẫn xử lý