Ra mắt dịch vụ Shopee Xpress Instant - Shopee cho Bác Tài HUB tại Hà Nội và TPHCM

Thứ 4, 20/04/2022

Quý Tài xế thân mến,

Nhằm giúp Tài xế có cơ hội nhận thêm nhiều đơn hàng hơn và nâng cao thu nhập, từ ngày 21.04.2022, ShopeeFood ra mắt dịch vụ SPX Instant - Shopee cho Tài xế HUB. Cụ thể như sau:

 

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG: Tài xế HUB 5, HUB 8 và HUB 10.

KHU VỰC ÁP DỤNG: Tất cả các HUB thuộc Hà Nội và TPHCM.


Bác Tài HUB 5, HUB 8 và HUB 10 tại Hà Nội và TPHCM lưu ý luôn bật Tự động nhận đơn đối với dịch vụ SPX Instant để đảm bảo thu nhập nhé. Bác Tài hãy cùng ShopeeFood tìm hiểu thêm về dịch vụ này nha.

 

*Lưu ý:

  • Đơn hàng SPX Instant - Shopee dành cho Tài xế HUB được gán theo khu vực HUB mà Tài xế đã đăng ký hoạt động, với điểm lấy hàng trong khu vực và điểm giao hàng có thể trong hoặc ngoài khu vực HUB nhưng không quá 03 km.
  • Các chính sách về thu nhập (bao gồm phí giao hàng, thu nhập đảm bảo, thưởng đơn, thưởng tuần) và điều kiện hoạt động đối với đơn SPX Instant - Shopee được áp dụng tương tự đơn Food.
  • Riêng đối với các đơn Trả hàng cho Người gửi thành công, Tài xế sẽ được nhận thêm 50% phí ship trả hàng (tổng phí ship nhận được của đơn hàng trong trường hợp này được tính với công thức: minship * 150%).

ĐƠN HÀNG SPX INSTANT - SHOPEE LÀ GÌ?

SPX Instant - Shopee là đơn giao hàng thuộc dịch vụ SPX Instant với ký hiệu nhận biết đơn hàng như hình minh họa. Theo đó, Người gửi đơn SPX Instant - Shopee là người bán hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee.

 

QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐƠN SPX INSTANT - SHOPEE

 

LƯU Ý KHI THỰC HIỆN ĐƠN SPX INSTANT - SHOPEE

Để quá trình thực hiện đơn hàng thuận lợi hơn, Tài xế vui lòng kiểm tra kĩ và thực hiện cẩn thận từng bước trong quy trình trên, tránh sai sót hoặc nhầm lẫn ảnh hưởng đến chất lượng đơn hàng. Trong đó, Bác Tài cần đặc biệt lưu ý các bước sau:

  • Gọi thông báo giao hàng với Người nhận TRƯỚC KHI NHẬN HÀNG từ Người gửi.

  • Kiểm tra đóng gói và mã đơn trên gói hàng. Theo đó, Tài xế chỉ thực hiện đơn hàng khi hai mã này trùng với mã đơn hàng trên Ứng dụng ShopeeFood Driver của Tài xế (hình minh họa)

  • Yêu cầu Người gửi KÝ XÁC NHẬN trước khi chuyển trạng thái “Đã lấy hàng”.

  • Tất cả đơn SPX Instant – Shopee không cần ứng tiền cho Người gửi. Tài xế sẽ nhận tiền mặt từ Người nhận (đối với đơn thanh toán bằng tiền mặt).

Tài xế vui lòng tìm hiểu thêm chi tiết về quy trình thực hiện đơn hàng SPX Instant - Shopee bằng cách truy cập Trung tâm Trợ giúp > chọn Quy trình đơn hàng > chọn Quy trình cho đơn hàng SPX Instant.

 

LỢI ÍCH KHI THỰC HIỆN ĐƠN SHOPEE XPRESS INSTANT

  • Gia tăng thu nhập, đa dạng dịch vụ giao hàng (đặc biệt trong các khung giờ thấp điểm).
  • Tối ưu thời gian chờ lấy hàng vì đơn hàng đã được chuẩn bị sẵn sàng để giao ngay.

Mến chúc Bác Tài hoạt động hiệu quả và đạt đỉnh thu nhập cùng ShopeeFood.

 

Trân trọng,

 

Đội ngũ ShopeeFood