[Tính năng mới] Cập nhật trạng thái "Đã đến" trên đơn hàng

Thứ 2, 21/12/2020

Kính gửi Quý Tài xế,

Từ ngày 22/12/2020, nhằm tối ưu hóa thời gian giao - nhận đơn hàng, Tài xế có thể thông báo cho Quán/ Khách (đối với đơn Delivery) và Người gửi/ Người nhận (đối với đơn Ship) rằng Tài xế đã đến nơi bằng cách vuốt chuyển trạng thái ĐÃ ĐẾN ĐIỂM LẤY - ĐÃ ĐẾN ĐIỂM GIAO trên đơn hàng đang thực hiện.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐƠN HÀNG VỚI TÍNH NĂNG MỚI

MỘT SỐ LƯU Ý

Ứng dụng sẽ hiện thông báo Chưa đến đúng địa điểm khi Tài xế chưa đến đúng địa chỉ Quán/ Người gửi hoặc địa chỉ của Khách/ Người nhận. Lúc này, Tài xế vui lòng thực hiện thao tác theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Tài xế nhấn chọn Đồng ý tại màn hình hiển thị thông báo Chưa đến đúng địa điểm.
  • Bước 2: Tài xế chụp Hình điểm lấy/ Hình điểm giao gửi về hệ thống. Sau đó, tiếp tục thực hiện đơn hàng như bình thường.

Lưu ý nếu Tài xế không thực hiện theo đúng hướng dẫn hoặc thao tác chọn Hủy, Tài xế sẽ không thể chuyển đổi trạng thái đơn hàng.

Ngoài ra trong quá trình thực hiện giao nhận đơn hàng, Tài xế đừng quên đeo khẩu trang và thực hiện Giao hàng không tiếp xúc nếu Khách hàng có yêu cầu nhé! Xem thêm hướng dẫn Giao hàng không tiếp xúc TẠI ĐÂY.

Trân trọng,

Đội ngũ Now