[Toàn quốc] Chương trình NowDriver Care - Đồng hành cùng Tài xế gặp khó khăn tháng 10

Thứ 4, 25/11/2020

Tháng 10 đi qua với nhiều nỗi lo về vật chất và tinh thần. Hơn bao giờ hết, Now thấu hiểu được sự vất vả lo toan của các Bác tài khi làm việc trong giai đoạn đầy thử thách này.

Chương trình NowDriver Care - Đồng hành cùng Tài xế gặp khó khăn tháng 10 đã trao tặng những phần hỗ trợ tài chính thiết thực tới các bác Tài đang phải trải qua giai đoạn khó khăn.

Anh Nguyễn Viết Vĩ - Khu vực Hà Nội

Gắn bó cùng Now từ tháng 9 năm 2019, Anh Vĩ là lao động chính trang trải cho sinh hoạt trong gia đình 5 người. Con trai lớn 5 tuổi của anh không may mắc bệnh ung thư não và hiện đang điều trị tại bệnh viện nhi trung ương Hà Nội với mức phí cao.

 

 

Anh Nguyễn Đức Dũng - Khu vực Đà Nẵng

Làm việc nơi tâm dịch Đà Nẵng vốn đã có nhiều khó khăn, trên vai anh Dũng còn bị đè nặng bởi nhiều trăn trở, lo toan khi cả 2 con nhỏ (1 bé 4 tuổi và 1 bé 3 tháng tuổi) đều mắc bệnh tim bẩm sinh. Để có tiền trang trải viện phí cho con, anh phải bán đi căn nhà của mình và tích cực chạy Now như 1 nguồn thu nhập chính.

 

 

Nguyễn Văn Tùng - Khu vực Huế

Giai đoạn vừa qua, miền Trung liên tiếp gánh chịu hậu quả nặng nề bởi bão lũ, thiên tai. May mắn không mỉm cười với anh Tùng, mẹ anh (63 tuổi) mắc bệnh ung thư dạ dày, tế bào ung thư di căn qua gan gây suy gan nặng phải nhập viện điều trị với nhiều biến chứng. Lần gần đây nhất, bị hôn mê gan phải nằm tại khoa hồi sức cấp cứu bệnh viện Trung Ương Huế, hiện tại mẹ anh rất yếu không thể đi lại được, mọi việc điều phải nhờ người giúp đỡ.

 

 

Anh Nguyễn Tý - Khu vực Huế

Anh Tý vừa là sinh viên, vừa chạy Now để kiếm nguồn thu nhập gồng gánh cho gia đình gồm 5 thành viên trong đó ba mẹ đã già yếu và em trai út bị tật bẩm sinh.

Cũng là một gia đình chịu ảnh hưởng vô cùng nặng nề bởi lũ lụt vừa qua, nơi anh sống đã trải qua 14 ngày mất điện, cuộc sống đảo lộn vì bị cô lập với nước, dẫn đến cảnh thiếu đồ ăn, vật dụng sinh hoạt. Qua đợt lụt, gia đình anh bị ướt 5 tấn lúa, cuốn trôi 1 đàn gà, thành quả lao động của cả gia đình bấy lâu nay đã bị cuốn trôi đi theo lũ lụt.

 

 

Anh Thái Thành Sơn - khu vực Huế

Gia đình anh Sơn bị lũ lụt san bằng, cuốn trôi mọi thứ sau những cơn bão liên tiếp kéo đến miền Trung, để lại gánh nặng gồng gánh cho gia đình gồm 7 người. Ông nội ngoài 80 tuổi, không còn sức lao động. Ba mẹ ở nhà làm nông lại thường xuyên đau khớp đau lưng nên mọi việc cũng khó khăn. Ba mẹ anh nuôi 4 anh em đang đến trường. Sau khi bão qua, lợn, gà, ngan, lúa cũng bị ngập úng, hư hại toàn bộ, khó khăn càng thêm khó khăn với chi phí trang trải cho cả gia đình đông người.

 

Nguyễn Thành Liêm - Khu vực Hồ Chí Minh

Gia đình anh Liêm hiện tại chung sống trong 1 ngôi nhà nhỏ vách tôn rất chật chội. Ba mẹ đã già không còn khả năng tạo ra thu nhập, anh là trụ cột chính trong gia đình. Sau một lần không may gặp tai nạn, anh bị gãy xương bánh chè, không đi đứng được cần phẫu thuật và phải nghỉ ngơi trong vòng 06 tháng mới có thể tiếp tục làm việc bình thường.

 

Hy vọng với mức hỗ trợ này, các Anh chị Tài xế Now sẽ phần nào vơi đi gánh nặng, vững tâm vượt qua giai đoạn thử thách để đồng hành cùng Now trong những chặng đường sắp tới.

Chương trình NowDriver Care - Đồng hành cùng Tài xế gặp khó khăn vẫn đang mở link đăng ký hàng ngày, các anh chị hãy giúp Now chạm đến những hoàn cảnh khó khăn qua link đăng ký TẠI ĐÂY

Xem thêm chi tiết chương trình TẠI ĐÂY

Chúc các Bác Tài sức khỏe và vững tâm khi hoạt động!

Trân trọng

Đội ngũ Now