[Toàn quốc] Hướng dẫn cách khắc phục lỗi ứng dụng không nhận được đơn trên Android

Thứ 6, 27/09/2019

Hiện tại một số Tài xế đang sử dụng điện thoại hệ điều hành Android (Xiaomi, Oppo, Huawei hay Vivo) gặp tình trạng KHÔNG NHẬN được đơn gán từ hệ thống Now. Tài xế vui lòng thử các cách sau để hệ thống có thể GỬI ĐƠN cho Tài xế

1. GHIM ỨNG DỤNG TRONG MÀN HÌNH ĐA NHIỆM (Xem chi tiết hình minh họa bên dưới)

2. BẬT THÔNG BÁO NHẬN ĐƠN TRONG CÀI ĐẶT ĐIỆN THOẠI (Xem chi tiết hình minh họa bên dưới)

Lưu ý:

  • Nếu chuyển qua sử dụng các ứng dụng/App khác THÌ NÊN nhấn nút Home (NÚT giữa tay cầm) thay vì nhấn nút Back (Nút bên phải tay cầm). Nếu nhấn nút Back sẽ gây tắt ứng dụng tạm thời.
  • Tất cả Đối tác đang sử dụng máy Xiaomi, Oppo, Huawei hay Vivo bắt buộc phải ghim ứng dụng trên màn hình chính thì hệ thống mới GỬI ĐƠN ĐƯỢC
  • Với các điện thoại thuộc hệ điều hành Android khác nếu gặp tình trạng tương tự, Đối tác có thể tham khảo các bước tương tự (theo hình bên dưới) GHIM ỨNG DỤNG & BẬT THÔNG BÁO NHẬN ĐƠN GÁN để khắc phục tình trạng trên

CÁCH GHIM ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI

1. CÁCH GHIM ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI XIAOMI

  • Bước 1: Nhấn nút Đa nhiệm (Nút ngoài cùng bên trái)
  • Bước 2: Kéo nhẹ ứng dụng NowPartner xuống cho xuống hiện biểu tượng KHÓA

2. CÁCH GHIM ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI OPPO

 

CÁCH BẬT ĐỂ NHẬN THÔNG BÁO GÁN ĐƠN CHỈ ĐỊNH

1. CÁCH BẬT THÔNG BÁO ĐỐI VỚI ĐIỆN THOẠI XIAOMI

 

2. CÁCH BẬT THÔNG BÁO ĐỐI VỚI ĐIỆN THOẠI OPPO

 

Tài xế vui lòng lưu ý để nhận đơn chỉ định nhé!

Mail hỗ trợ app: hotro@gofast.vn
Điều phối Hà Nội: hn.dieuphoi@gofast.vn
Điều phối Hồ Chí Minh: dieuphoi@gofast.vn