[Toàn quốc] Hướng dẫn xử lý khi gặp lỗi trên ứng dụng bằng chế độ Offline

Thứ 3, 10/11/2020

Trong các trường hợp ứng dụng NowDriver phát sinh sự cố tạm thời hoặc kết nối trên thiết bị của Tài xế gặp trục trặc khiến việc xử lý đơn hàng bị gián đoạn, Tài xế vẫn có thể tiếp tục theo dõi đơn hàng bằng chế độ Offline theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bấm vào biểu tượng “OFFLINE MODE” tại giao diện hiển thị trên ứng dụng

Bước 2: Chọn chế độ “OFFLINE MODE”, vào mục “ĐANG LÀM” chọn xem thông tin chi tiết đơn hàng đang thực hiện

Bước 3: Liên hệ với Quán/Khách theo thông tin hiển thị đang có trên đơn hàng tại giao diện Offline và thực hiện tiếp đơn hàng đã nhận.

  • Phần giao diện hiển thị giúp Tài xế xem được thông tin đơn hàng đang làm tạm thời trước khi ứng dụng được cập nhật trở lại trạng thái bình thường.
  • Sau khi thực hiện các bước đang làm từ giao diện Offline Mode, trạng thái đơn hàng và phần tiền thu-trả sẽ được cập nhật lại sau trên ứng dụng của Quý tài xế trong thời gian sớm nhất. Hãy bình tĩnh, an tâm khi xử lý đơn hàng trong các trường hợp này nhé!

 

Lưu ý: Khi có phát sinh sự cố từ hệ thống, Now sẽ thông báo và cập nhật liên tục trên các kênh truyền thông chính thức và không hỗ trợ tại Văn Phòng, Tài xế vui lòng theo dõi thông tin cần thiết TẠI ĐÂY

Trân trọng

Đội ngũ Now