[Toàn quốc] Cách xử lý khi gặp lỗi trên Ứng dụng với Chế độ hoạt động ngoại tuyến (Offline Mode)

Thứ 4, 18/08/2021

Trong các trường hợp ứng dụng ShopeeFood Driver phát sinh sự cố tạm thời hoặc kết nối trên thiết bị của Tài xế gặp trục trặc khiến việc xử lý đơn hàng bị gián đoạn, Tài xế vẫn có thể tiếp tục theo dõi đơn hàng bằng Chế độ hoạt động ngoại tuyến (Offline Mode) theo hướng dẫn sau:

  • BƯỚC 1: Bấm vào nút OFFLINE MODE tại giao diện hiển thị trên Ứng dụng.
  • BƯỚC 2: Tài xế vào mục ĐANG LÀM để xem thông tin chi tiết đơn hàng đang thực hiện (địa chỉ lấy/ giao hàng, chi tiết món, ghi chú, tiền hàng…)
  • BƯỚC 3: TLiên hệ với Quán/Khách theo thông tin hiển thị đang có trên đơn hàng tại diện Offline và thực hiện các bước theo quy trình thực hiện đơn hàng như bình thường.

Thông tin hiển thị trên đơn hàng khi dùng chế độ hoạt động ngoại tuyến là tạm thời để giúp Tài xế kiểm tra các thông tin liên quan đến đơn hàng đang thực hiện và hoàn thành đơn.

Trạng thái và phần tiền thu - trả sẽ được cập nhật lại sau trên Ứng dụng của Tài xế khi hệ thống được khắc phục hoặc mạng di động trên thiết bị được kết nối trở lại. Do đó, Tài xế hãy bình tĩnh, an tâm khi xử lý đơn hàng trong các trường hợp này nhé!

LƯU Ý: Khi có phát sinh sự cố từ hệ thống, ShopeeFood sẽ thông báo và cập nhật liên tục trên các kênh truyền thông chính thức KHÔNG hỗ trợ tại Văn Phòng. Tài xế hãy tham gia ngay kênh truyền thông (TẠI ĐÂY) và cập nhật thông tin thường xuyên cùng ShopeeFood nhé!

Trân trọng,

Đội ngũ ShopeeFood.