[Toàn quốc] Ra mắt chương trình Chăm sóc Tài xế “NowDriver Care - Đường dài có Now”

Thứ 4, 16/09/2020
 
Kể từ khi dịch vụ Now được ra mắt công chúng vào năm 2015, Quý Tài xế luôn đóng vai trò quan trọng, luôn tận tâm với từng đơn hàng để cùng Now góp phần khẳng định chất lượng dịch vụ phát triển như hiện nay.
Thấu hiểu những thách thức đối với cộng đồng Tài xế, Now triển khai chương trình chăm sóc Tài xế “NowDriver Care - Đường dài có Now”, mang đến cho các Bác Tài và người thân những quyền lợi chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, thu nhập cùng nhiều ưu đãi khác.
Triển khai từ tháng 8.2020 ở nhiều khu vực, “NowDriver Care” đã được đón nhận tích cực với một số hoạt động nổi bật như: Chương trình “Đồng hành cùng Tài xế Now Đà Nẵng - Đà Nẵng cố lên", các ưu đãi đến 50% món ăn từ các thương hiệu ăn uống như The Pizza Company, Otoke, Bread Bánh Mì Tươi,...đến những ưu đãi dành cho sửa chữa, bảo trì xe máy,.. và các sân chơi minigame dành riêng cho Tài xế như chương trình “Chia sẻ chuyện nghề”, chương trình “Trả lời ngay, quà liền tay”,...
Trong thời gian sắp tới, chương trình chăm sóc Tài xế “NowDriver Care - Đường dài có Now” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động hỗ trợ hơn cho các Bác Tài trên khắp cả nước như:
- Hỗ trợ khó khăn: Hỗ trợ bằng tài chính hoặc hiện vật cho các Đối tác Tài xế đang có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
- Chăm sóc sức khỏe: Hỗ trợ tài chính hoặc các chính sách bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe cho các Đối tác Tài xế hoặc người thân mắc bệnh hiểm nghèo.
- Khắc phục tai nạn: Hỗ trợ tài chính hoặc các chính sách bảo hiểm cho các Đối tác Tài xế gặp tai nạn, thương tật trong thời gian cộng tác với Now.
- Cứu trợ khẩn cấp: Hỗ trợ tài chính hoặc quà tặng hiện vật cho các Đối tác Tài xế bị ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt, dịch bệnh hoặc các trường hợp ảnh hưởng thu nhập gia đình vì các quy định nghị định chính phủ khẩn cấp (ví dụ như ảnh hưởng của Covid-19, giãn cách xã hội,…).
- Khuyến khích động viên: thực hiện các hoạt động giải trí, đào tạo, trò chơi trúng thưởng, tặng quà cho đội ngũ Tài xế nhằm xây dựng tinh thần làm việc lạc quan, cung cấp kiến thức và nâng cao tay nghề cho lực lượng đối tác nòng cốt của Now.
- Khen thưởng: động viên, khen thưởng các Đối tác Tài xế xuất sắc, gương mẫu, hoặc có đóng góp to lớn vào xã hội (như cứu hộ, cứu người, hỗ trợ tai nạn,…).
- Những hoạt động khác theo thời điểm
Các hoạt động cụ thể và cách thức đăng ký nhận hỗ trợ sẽ được thông báo và cập nhật hàng tháng trên ứng dụng NowDriver.
Các Bác Tài cùng chờ đợi những chương trình tiếp theo từ Now nhé!