[HUB HN, HCM] Chương trình THƯỞNG LÀM VIỆC NGÀY CHỦ NHẬT dành cho Tài xế HUB

Thứ 2, 13/03/2023

Từ ngày 19.03.2023, thưởng làm việc ngày Chủ Nhật của Tài xế HUB sẽ được tính dựa vào tổng số ca đã làm việc trong ngày Chủ Nhật, thay vì chỉ được đăng ký 1 ca làm việc như trước đây. 

  • ĐỐI TƯỢNG: Áp dụng cho tất cả Tài xế HUB tại Hà Nội TP. HCM
  • ĐIỀU KIỆN NHẬN THƯỞNG VÀ MỨC THƯỞNG: Tài xế cần hoạt động đủ số ca làm việc đã đăng ký vào ngày Chủ Nhật và đáp ứng các Điều kiện hiệu quả hoạt động (KPI) để nhận mức thưởng tương ứng:

(*) Xem thêm chính sách & điều kiện hoạt động của HUB: http://bit.ly/gioithieu-HUB

Ví dụ: Trong ngày Chủ Nhật, một Tài xế HUB đăng ký 3 ca làm việc, trong đó có 1 ca HUB 5 và 2 ca HUB 3. Tài xế hoạt động đủ và đạt Điều kiện hiệu quả hoạt động (KPI) của tất cả các ca đã đăng ký. Vậy Tài xế sẽ nhận được mức thưởng ngày Chủ Nhật như sau: 1 ca HUB 5 là 30.000 đồng, 2 ca HUB 3 là 30.000 đồng. Tổng thưởng ngày Chủ Nhật nhận được là: 60.000 đồng.

CÁCH TRẢ THƯỞNG: Tiền thưởng sẽ được cộng trực tiếp vào mục Ví trên ứng dụng ShopeeFood Driver vào thứ Tư của tuần tiếp theo.

*LƯU Ý

  • Chương trình được áp dụng song song với chương trình thưởng tuần định kỳ và các chương trình thưởng khác dành cho Bác Tài HUB.
  • Nếu phát hiện hành vi gian lận, ShopeeFood sẽ truy thu toàn bộ số tiền thưởng, thu nhập và các khoản tiền liên quan khác, đồng thời xử lý vi phạm theo quy định Bộ Quy tắc ứng xử.

ShopeeFood mong rằng chương trình này sẽ giúp Bác Tài có động lực làm việc và đạt thu nhập tốt hơn để luôn gắn bó trên hành trình đồng hành cùng ShopeeFood Driver HUB. 

Trân trọng,

Đội ngũ ShopeeFood