BẢN TIN VI PHẠM BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ THÁNG 05.2023: NỔI BẬT VỚI 05 TRƯỜNG HỢP VI PHẠM ĐẶC BIỆT NGHIÊM TRỌNG

Thứ 4, 07/06/2023

Quý Tài xế thân mến,

 

Vừa qua, ShopeeFood ghi nhận nhiều trường hợp vi phạm quy định thuộc Bộ quy tắc ứng xử (QTUX) với số lượng tăng mạnh của trường hợp thực hiện sai quy trình giao/nhận đơn hàng nhằm gian lận cước phí:

 

 

Với các trường hợp vi phạm này, ShopeeFood đã tiến hành truy thu các khoản tiền bồi hoàn liên quan đơn hàng và xử lý dựa trên tính chất/mức độ nghiêm trọng của từng hành vi. Cụ thể:

 

 

(*) Tên người vi phạm đã được ẩn bớt hoặc thay đổi vì lý do bảo mật.

 

Trong tháng 05 này, ShopeeFood còn tổng hợp được các hành vi trộm cắp, gây ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng đến hình ảnh, chất lượng dịch vụ và uy tín của công ty. Đối với những trường hợp này, ShopeeFood đã tiến hành xử lý cũng như phối hợp cùng cơ quan chức năng để xử lý khi có khiếu kiện xảy ra. Cụ thể:

 

 

(ShopeeFood sẽ không hỗ trợ giải trình vi phạm, trừ các vi phạm Sai quy trình trả hàng, Không có trách nhiệm trong quá trình thực hiện đơn hàng, Không liên lạc được với SĐT Tài xế đăng ký với Công ty trong nhiều lần)

 

Nhằm đảm bảo thu nhập và lợi ích lâu dài, Tài xế lưu ý luôn ứng xử chuẩn mực, chuyên nghiệp và KHÔNG VI PHẠM Bộ Quy tắc Ứng xử nhé!

 

Mến chúc Quý Tài xế nhiều sức khỏe, hăng hái hoạt động và gia tăng thu nhập cùng ShopeeFood.

 

Trân trọng,

 

Đội ngũ ShopeeFood.