BẢN TIN VI PHẠM BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ THÁNG 11.2022

Thứ 3, 01/11/2022

 

Quý Tài xế thân mến,

 

ShopeeFood tiếp tục cập nhật bản tin vi phạm các trường hợp Tài xế vi phạm các quy định của Bộ Quy tắc ứng xử mà Tài xế đã ký kết trước đó với Công ty.

 

Cụ thể, ShopeeFood ghi nhận 02 hành vi vi phạm điển hình:

 

 

(ShopeeFood sẽ không hỗ trợ giải trình vi phạm, trừ các vi phạm Sai quy trình trả hàng, Không có trách nhiệm trong quá trình thực hiện đơn hàng, Không liên lạc được với SĐT Tài xế đăng ký với Công ty trong nhiều lần)

 

LƯU Ý: Đối với các đơn hàng có giá trị cao, nếu Tài xế thực hiện sai quy trình đơn hàng để gian lận cước phí hoặc trục lợi giá trị của đơn hàng, ShopeeFood sẽ tiến hành xử lý và liên hệ cơ quan chức năng để xử lý khi có khiếu kiện xảy ra.

 

Nhằm đảm bảo thu nhập và lợi ích lâu dài, Tài xế lưu ý luôn ứng xử chuẩn mực, chuyên nghiệp và KHÔNG VI PHẠM Bộ Quy tắc ứng xử nhé.

 

Mến chúc Quý Tài xế nhiều sức khỏe, hăng hái hoạt động và gia tăng thu nhập cùng ShopeeFood.

 

Trân trọng,

 

Đội ngũ ShopeeFood