CHÀO ĐÓN TRUNG TÂM HỖ TRỢ PHIÊN BẢN 2023 TRÊN ỨNG DỤNG SHOPEEFOOD DRIVER

Thứ 4, 01/03/2023

Bác Tài thân mến,

 

Với mong muốn hỗ trợ Bác Tài thuận tiện hơn trong việc sử dụng Trung tâm Trợ giúp và mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình làm việc. ShopeeFood thông báo Trung tâm Trợ giúp phiên bản cải tiến 2023 đã chính thức ra mắt với các tính năng nổi bật, thân thiện, và dễ dàng thao tác. Hãy cùng điểm qua một vài những thay đổi mới trong lần trở lại lần này.

 

Các điểm khác biệt nổi bật

 

  • Về giao diện: Năm nay, Trung tâm Trợ giúp 2023 đã được cải biên với giao diện thân thiện, hình ảnh trực quan hơn giúp Bác Tài dễ dàng tra cứu và tham khảo thông tin khi có nhu cầu. Tại đây, Bác Tài có thể tìm kiếm nội dung theo từng chủ đề.

  • Về tính năng báo cáo: Nhằm rút gọn và tiết kiệm thời gian trong quá trình xử lý đơn hàng nhanh chóng và chính xác. ShopeeFood đã bổ sung thêm tính năng giúp Bác Tài chỉ cần sao chép Mã đơn hàng > bấm chọn Gửi báo cáo ngay trong bài viết thay vì phải kéo xuống cuối mỗi trang như trước đây.
  • Về kênh phản hồi yêu cầu hỗ trợ: ShopeeFood sẽ phản hồi và giải đáp các yêu cầu của Bác Tài ngay trên phần Chat hoặc thông qua tổng đài. Riêng những vấn đề cần phải gửi báo, ShopeeFood sẽ phản hồi qua email trong vòng 48 giờ.

 

Cách khai thác Trung tâm trợ giúp một cách hiệu quả

 

1. Luôn cập nhật các thông tin quan trọng

 

Với những thông tin/lưu ý quan trọng dành cho Bác Tài, ShopeeFood sẽ luôn ưu tiên hiển thị ngay trên đầu trang chủ của Trung tâm Trợ giúp. Tại đây, Bác Tài có thể cập nhật những diễn biến mới nhất về chính sách, thay đổi quy trình vận hành cũng như những lưu ý mà ShopeeFood muốn chia sẻ. Vì vậy, Bác tài đừng vội lướt qua nhé!

 

*Lưu ý: Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào từ ShopeeFood, đừng quên vuốt sang trái và nhấn vào từ khóa “Liên kết” (nếu có) để tham khảo chi tiết nội dung bài viết.

 

2. Tham khảo mục “Các câu hỏi thường gặp”

 

Các vấn đề mà Bác Tài hay gặp phải trong quá trình làm việc sẽ luôn được ShopeeFood tổng hợp và cập nhật đều đặn: hướng dẫn xử lý đơn hàng, yêu cầu bồi hoàn,...nhằm giúp Bác Tài thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm.

 

*Mách nhỏ: Bác Tài chỉ cần nhập từ khóa gắn gọn để tra cứu được nhanh và chính xác hơn. Ví dụ: nhập từ khóa “nhiều món” thay vì "tôi cần hỗ trợ vấn đề đơn hàng nhiều món/cồng kềnh".

 

3. Nhập từ khóa tìm kiếm ngay đầu trang

 

Nếu vấn đề mà bạn đang quan tâm không hiển thị ở mục “Các câu hỏi thường găp”. Đừng lo nha, vì bạn có thể nhập từ khóa trên thanh công cụ tìm kiếm ở đầu trang > chọn bài viết liên quan > đọc kỹ và làm theo thông tin hướng dẫn nhé!

 

*Mách nhỏ: Từ khóa ngắn gọn là cách giúp bạn tra cứu bài viết nhanh chóng và chính xác. Ví dụ: chỉ cần nhập từ khóa “hoàn tiền” thay vì "tôi cần hỗ trợ vấn đề hoàn tiền".

 

4. Chia sẻ cảm nghĩ, đánh giá về nội dung bài viết

 

ShopeeFood rất mong muốn được lắng nghe những tâm tư và ý kiến đóng góp từ Bác Tài thông qua phần đánh giá dưới mỗi bài viết. Tất cả đóng góp đều sẽ được đội ngũ ShopeeFood ghi nhận và mang đến những chính sách hỗ trợ Bác Tài ngày một tốt hơn.

 

 

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ mang cho lại Bác Tài trải nghiệm tuyệt vời hơn trong quá trình sử dụng Trung tâm Trợ giúp. Trải nghiệm ngay Bác Tài ơi!

 

Trân trọng.

 
Đội ngũ ShopeeFood.