[HCM] NowShip & NowFresh đã sẵn sàng GIAO LIÊN QUẬN đến khu phong tỏa/cách ly

Thứ 5, 05/08/2021

Quý Tài xế thân mến,

Theo công văn số 2522/UBND-VX của UBND TP. Hồ Chí Minh, từ 06:00 ngày 05.08.2021, ngoài khu vực hoạt động theo quận mà Tài xế đã đăng ký với Now, Tài xế đã có thể thực hiện thêm các đơn giao liên quận nếu điểm nhận nằm trong khu phong tỏa, khu cách ly, cơ sở y tế, cơ sở thu dung, cơ sở điều trị bệnh nhân Covid-19.

CÁCH NHẬN BIẾT ĐIỂM ĐƯỢC GIAO LIÊN QUẬN

- Các điểm nhận hàng được cho phép giao liên quận được Cơ quan chức năng phê duyệt đã được Now tự động cập nhật trên hệ thống với cú pháp: Khu vực cách ly – [địa chỉ] như hình minh họa.

- Tài xế vui lòng kiểm tra kỹ điểm nhận hàng và chỉ tiến hành giao đơn liên quận đối với địa chỉ có hiển thị cú pháp Khu vực cách ly – [địa chỉ]. Đối với các đơn liên quận có điểm nhận KHÔNG nằm trong khu phong tỏa/cách ly, Tài xế vui lòng từ chối đơn hàng. Việc từ chối sẽ không ảnh hưởng điểm & hiệu suất dịch vụ của Tài xế.

CÁCH XỬ LÝ KHI GẶP KHÓ KHĂN TRONG QUÁ TRÌNH GIAO HÀNG LIÊN QUẬN:

Trong quá trình hoạt động, nếu Tài xế đã trang bị đầy đủ bộ nhận diện nhưng vẫn không được chấp nhận khi qua chốt kiểm dịch trong khi đang trên đường giao đến cho Khách, Tài xế hãy làm theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Chụp hình tại chốt chặn để xác minh.
  • Bước 2: Chat NGAY với Nhân viên hỗ trợ bằng cách truy cập Trung tâm Trợ giúp > tìm “Tôi không thể qua chốt kiểm soát để giao liên quận”.
  • Bước 3: Tiến hàng trả hàng/xử lý đơn hàng theo sự hướng dẫn của Nhân viên hỗ trợ.

Nếu Tài xế được Nhân viên hỗ trợ hướng dẫn trả hàng, Tài xế vui lòng quay lại Cửa hàng/ Điểm nhận hàng để trả hàng, sau đó tiến hành các bước sau để được bồi hoàn:

  • Bước 1: Chụp hình gói hàng có kèm địa chỉ cửa hàng để xác nhận đã trả hàng.
  • Bước 2: Chat NGAY với Nhân viên hỗ trợ bằng cách truy cập Trung tâm Trợ giúp > tìm “Tôi cần hỗ trợ bồi hoàn cho đơn giao liên quận không thành công”
  • Bước 3: Now sẽ tiến hành thanh toán các loại phí liên quan cho Tài xế, gồm: phí ship 02 chiều (dựa trên số km thực tế), các phụ phí khác như Phí thời tiết xấu, Phí gửi xe tại Quán,.. (nếu có)giá trị đơn hàng (áp dụng cho đơn thanh toán COD) vào Ví tiền của Tài xế trong vòng 48 giờ kể từ lúc Tài xế gửi yêu cầu hỗ trợ nếu yêu cầu bồi hoàn của Tài xế đạt đủ điều kiện.

*Lưu ý:

  • Đối với NowShip, trường hợp Khách đặt giao hàng trong các khu vực được phép giao liên quận, nhưng không phải mặt hàng thiết yếu, Tài xế vui lòng từ chối với lý do Hàng hoá không thiết yếu (CT16), hiệu suất dịch vụ của Tài xế sẽ không bị ảnh hưởng.
  • Chính sách này có hiệu lực từ ngày 05.08.2021 đến khi có thông báo mới từ Now theo sự chỉ đạo của Cơ quan chức năng.
  • Chính sách này sẽ được Now điều chỉnh linh động tùy theo tình hình vận hành thực tế và sự chỉ đạo của Cơ quan chức năng.
  • Trong trường hợp Tài xế được yêu cầu dừng lại để kiểm tra tại các chốt kiểm soát, Now mong Tài xế thông cảm và vui lòng thể hiện thiện chí hợp tác, giữ thái độ bình tĩnh với Cơ quan chức năng để quá trình hoạt động được diễn ra suôn sẻ nhất.

Để quá trình hoạt động diễn ra suôn sẻ nhất, Tài xế vui lòng tuân thủ các biện pháp 5K, cài đặt và kích hoạt ứng dụng Bluezone trong suốt quá trình thực hiện hoạt động và trang bị đầy đủ các giấy tờ theo quy định. Tài xế có thể tham khảo thêm chi tiết TẠI ĐÂY.

Mọi yêu cầu hỗ trợ, Tài xế vui lòng liên hệ hotline: (028) 7109 9179.

Now rất mong Quý Tài xế thông cảm vì những bất tiện trong thời gian qua. Mến chúc Quý Tài xế luôn nhiều sức khỏe và hoạt động an toàn cùng Now để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trân trọng,

Đội ngũ Now