[HCM] Tiếp sức Tài xế ShopeeFood với mức thưởng hấp dẫn lên đến 300,000đ/ngày

Thứ 5, 19/08/2021

Quý Tài xế thân mến,

 

Nhằm giúp Tài xế có thêm động lực hoạt động hiệu quả và thêm gắn bó với ShopeeFood, từ ngày 20.08.2021 - 31.08.2021, ShopeeFood triển khai chương trình “Tiếp sức Tài xế” với mức thưởng ngày lên đến 300,000đ/ngày. Mức thưởng cụ thể như sau:

 

 

  • Điều kiện áp dụng: Áp dụng cho tất cả đơn hàng bao gồm Fresh và Shopee Express Instant (giao hàng siêu tốc 1H và giao hàng siêu tốc Shopee).
    (Đã cập nhật điều chỉnh vào ngày 20.08.2021)
  • Thời gian thanh toán thưởng: thứ Hai và thứ Năm của tuần kế tiếp.

Tài xế vui lòng kiểm tra thông tin tiền thưởng tại mục “Ví tiền” trên Ứng dụng ShopeeFood Driver.
 

* Lưu ý:

  • Chương trình thưởng ngày nêu trên được áp dụng đồng thời với các chương trình thưởng khác.
  • Đối với đơn ghép và đơn gán nhóm: số đơn hàng hoàn thành sẽ được tính bằng tổng số đơn lẻ có trong đơn ghép/đơn gán nhóm đó.
  • Chương trình này KHÔNG áp dụng cho Tài xế HUB.
  • Đối với các đơn hàng Khách đặt vận chuyển hàng hóa không thiết yếu, Tài Xế có thể từ chối với lý do “Hàng hóa không thiết yếu (CT16)” để không ảnh hưởng đến hiệu suất dịch vụ. Trường hợp Tài xế từ chối với lý do trên nhưng không đúng với thực tế, Tài xế sẽ KHÔNG được nhận thưởng từ chương trình này.

ShopeeFood rất mong chính sách hỗ trợ này sẽ giúp Tài xế đảm bảo thu nhập và gắn bó hơn trên chặng đường đồng hành cùng ShopeeFood.
 

Để quá trình hoạt động diễn ra suôn sẻ nhất, Tài xế vui lòng tuân thủ các biện pháp 5K, cài đặt và kích hoạt ứng dụng Bluezone trong suốt quá trình hoạt động và trang bị đầy đủ các giấy tờ theo quy định (Giấy xác nhận làm việc (Giấy thông hành), Bảng tên, Mã QR, Tin nhắn điện thoại từ Sở Công thương, Băng đeo tay).
 

Mọi yêu cầu hỗ trợ, Tài xế vui lòng gửi báo cáo về Trung tâm trợ giúp, tìm từ khoá “Kiểm tra sai lệch thu nhập” để được giải đáp.
 

Mến chúc Quý Tài xế luôn nhiều sức khỏe và hoạt động an toàn cùng ShopeeFood để vượt qua giai đoạn khó khăn này.
 

Trân trọng,

Đội ngũ ShopeeFood