NowShip và NowFresh sẵn sàng giao liên quận/huyện tại TP.HCM và TP. Thủ Đức từ 16.08.2021

Thứ 2, 16/08/2021

Quý Tài xế thân mến,
 

Dựa theo công văn số 2718/UBND-VX của UBND TP. Hồ Chí Minh từ 16.08.2021, Tài xế đã có thể giao các đơn hàng NowFresh (đi chợ) & NowShip (giao hàng) để vận chuyển lương thực, nhu yếu phẩm, đồ dùng thiết yếu đến tất cả các quận, huyện của TP. Hồ Chí Minh và TP. Thủ Đức.

Thời gian hoạt động: 06:00 - 17:00 mỗi ngày.
 

Để quá trình hoạt động diễn ra suôn sẻ nhất, Tài xế vui lòng tuân thủ các biện pháp 5K, cài đặt và kích hoạt ứng dụng Bluezone trong suốt quá trình thực hiện hoạt động và trang bị đầy đủ các giấy tờ theo quy định (Giấy xác nhận làm việc (Giấy thông hành), Bảng tên, Mã QR, Tin nhắn điện thoại từ Sở Công thương, Băng đeo tay). Tài xế có thể tham khảo thêm chi tiết TẠI ĐÂY.

CÁCH XỬ LÝ KHI GẶP KHÓ KHĂN TRONG QUÁ TRÌNH GIAO HÀNG LIÊN QUẬN

Trong quá trình hoạt động, nếu Tài xế đã trang bị đầy đủ bộ nhận diện nhưng vẫn không được chấp nhận khi qua chốt kiểm dịch trong khi đang trên đường giao đến cho Khách, Tài xế hãy làm theo hướng dẫn:

  • Bước 1: Chụp hình tại chốt chặn để xác minh.
  • Bước 2: Chat NGAY với Nhân viên hỗ trợ bằng cách truy cập Trung tâm Trợ giúp > tìm “Tôi không thể qua chốt kiểm soát để giao liên quận”.
  • Bước 3: Tiến hàng trả hàng/xử lý đơn hàng theo sự hướng dẫn của Nhân viên hỗ trợ.

 

Nếu Tài xế được Nhân viên hỗ trợ hướng dẫn trả hàng, Tài xế vui lòng quay lại Cửa hàng/Điểm nhận hàng để trả hàng trong vòng 90 phút, sau đó tiến hành các bước sau để được bồi hoàn:

  • Bước 1: Chụp hình gói hàng có kèm địa chỉ cửa hàng để xác nhận đã trả hàng.
  • Bước 2: Chat NGAY với Nhân viên hỗ trợ bằng cách truy cập Trung tâm Trợ giúp > tìm “Tôi cần hỗ trợ bồi hoàn cho đơn giao liên quận không thành công”.
  • Bước 3: Now sẽ tiến hành thanh toán các loại phí liên quan cho Tài xế, gồm: phí ship 02 chiều (dựa trên số km thực tế), các phụ phí khác như Phí thời tiết xấu, Phí gửi xe tại Quán,.. (nếu có)giá trị đơn hàng (áp dụng cho đơn thanh toán COD) vào Ví tiền của Tài xế trong vòng 48 giờ kể từ lúc Tài xế gửi yêu cầu hỗ trợ nếu yêu cầu bồi hoàn của Tài xế đạt đủ điều kiện.

*Lưu ý:

  • Đối với NowShip, trường hợp Khách đặt giao liên quận, nhưng không phải mặt hàng thiết yếu, Tài xế vui lòng từ chối với lý do Hàng hoá không thiết yếu (CT16), hiệu suất dịch vụ của Tài xế sẽ không bị ảnh hưởng.
  • Chính sách này có hiệu lực từ ngày 16.08.2021 đến khi có thông báo mới từ Now theo sự chỉ đạo của Cơ quan chức năng.
  • Chính sách này sẽ được Now điều chỉnh linh động tùy theo tình hình vận hành thực tế và sự chỉ đạo của Cơ quan chức năng.
  • Trong trường hợp Tài xế được yêu cầu dừng lại để kiểm tra tại các chốt kiểm soát, Now mong Tài xế thông cảm và vui lòng thể hiện thiện chí hợp tác, giữ thái độ bình tĩnh với Cơ quan chức năng để quá trình hoạt động được diễn ra suôn sẻ nhất.

Mọi yêu cầu hỗ trợ, Tài xế vui lòng liên hệ hotline: (028) 7109 9179.

 

 

Mến chúc Quý Tài xế luôn nhiều sức khỏe và hoạt động an toàn cùng Now để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trân trọng,

Đội ngũ Now.