[Quan trọng] Chuyển đổi pháp nhân ký Hợp đồng Nhà Thầu từ GoFast sang Foody

Thứ 4, 29/03/2023

Từ 01.04.2023, Foody sẽ thay thế GoFast tiếp tục thực hiện Hợp đồng Nhà Thầu với Tài xế. Tất cả quyền lợi & trách nhiệm của Tài xế sẽ không bị ảnh hưởng. Nếu có thắc mắc về thay đổi này, vui lòng liên hệ Đội ngũ Hỗ trợ trước 01.04.2023.

 

Kính gửi Quý Tài xế,

 

Từ ngày 01.04.2023, Công ty Cổ phần Foody sẽ tiếp quản quan hệ hợp tác với Quý Tài xế từ Công ty Cổ phần GoFast. Đồng nghĩa với việc Foody sẽ thay thế GoFast thực hiện các điều khoản được ký kết trong hợp đồng với Tài xế. Sự thay đổi này nhằm mục đích tạo ra hệ sinh thái tích hợp với dịch vụ giao hàng trực tuyến ShopeeFood - sản phẩm của Công ty Cổ phần Foody, đồng thời giúp nâng cao chất lượng vận hành để đem lại nhiều phúc lợi hơn cho Tài xế trong tương lai. Foody bảo đảm và cam kết rằng Tất cả quyền lợi & nghĩa vụ theo Hợp đồng mà Tài xế đã ký kết với GoFast trước đó sẽ không bị ảnh hưởng, vì vậy, Tài xế hãy yên tâm và tiếp tục hoạt động bình thường.

 

Trước ngày 01.04.2023, GoFast khuyến khích Tài xế kiểm tra thông tin cá nhân trên Ứng dụng ShopeeFood Driver. Trường hợp thông tin đã đầy đủ và chính xác, Tài xế vui lòng xác nhận đồng ý chuyển đổi pháp nhân ký Hợp đồng tại biểu mẫu TẠI ĐÂY.

 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, Tài xế vui lòng nhấn Gửi báo cáo tại bài viết Những câu hỏi thường gặp về việc Chuyển đổi pháp nhân ký Hợp đồng hợp tác Nhà Thầu từ GoFast sang Foody trước ngày 01.04.2023.

 

Sau thời gian trên, nếu Tài xế không có bất kỳ thắc mắc nào, GoFast sẽ hiểu rằng Tài xế đã đồng ý với việc chuyển đổi này. Theo đó, GoFast sẽ tiến hành chuyển thông tin cá nhân và số dư tài khoản Ví của Tài xế sang Foody.

 

Ngoài ra, sau ngày 31.03.2023, các kênh tiếp nhận hỗ trợ không có bất kỳ sự thay đổi nào ngoại trừ kênh email hỗ trợ và website có sự điều chỉnh như sau:

 

Chân thành cảm ơn Tài xế đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng GoFast. Mến chúc Tài xế hoạt động hiệu quả và an toàn.

 

Trân trọng.

 

Đội ngũ ShopeeFood.