QUY ĐỊNH CHUNG VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH TẶNG QUÀ/MINIGAME/ĐUA ĐƠN/LIVESTREAM DÀNH CHO TÀI XẾ SHOPEEFOOD

Thứ 5, 08/06/2023

QUY ĐỊNH CHUNG VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH TẶNG QUÀ/MINIGAME/ĐUA ĐƠN/LIVESTREAM DÀNH CHO TÀI XẾ SHOPEEFOOD

QUY ĐỊNH CHUNG

  • Bình luận hợp lệ là bình luận không chỉnh sửa sau khi hết thời gian tham gia.
  • Tài xế phải cung cấp đầy đủ và chính xác theo yêu cầu của chương trình: Họ & tên, Mã ID Tài xế là thông tin chính xác mà Tài xế đã đăng ký với công ty.
  • Những Tài xế có dấu hiệu gian lận/không trung thực trong chương trình và trong quá trình hoạt động tại ShopeeFood sẽ không được tính giải và không được chấp nhận trong các cuộc thi tiếp theo. Đồng thời truy thu toàn bộ số tiền thưởng, phần quà và các khoản tiền liên quan khác.
  • Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

ShopeeFood không chịu trách nhiệm cho các trường hợp

  • Tài xế cung cấp sai hoặc thiếu các thông tin khi tham gia chương trình theo yêu cầu của ShopeeFood.
  • Bình luận của Tài xế bị ẩn/mất, tài khoản bị khóa vì bất kỳ lý do gì.

LƯU Ý KHI KHÔNG NHẬN ĐƯỢC THƯỞNG

  • Với trường hợp không nằm trong danh sách nhận thưởng, Tài xế có thể tự kiểm tra lại bằng cách đọc lại thể lệ chương trình, các điều kiện nhận thưởng & điều kiện hoạt động do ShopeeFood yêu cầu. Nếu đã đạt tất cả điều kiện nhận thưởng, vui lòng gửi tin nhắn trực tiếp (inbox) về trang Cộng đồng Tài xế ShopeeFood (có tích xanh) để được hỗ trợ kiểm tra.
  • Với trường hợp nằm trong danh sách nhận thưởng hoặc nhận được thông báo trúng thưởng nhưng không nhận được phần thưởng, Tài xế làm theo hướng dẫn như sau:
    • Đối với phần thưởng là voucher ShopeeFood/ShopeePay, kiểm tra lại tài khoản với số điện thoại đã đăng ký với công ty.
    • Gửi tin nhắn trực tiếp (inbox) về trang Cộng đồng Tài xế ShopeeFood (có tích xanh) để được hỗ trợ kiểm tra.

VỀ GIẢI THƯỞNG

  • Giải thưởng (E-voucher, hiện vật) không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc được chuyển nhượng dưới bất kỳ hình thức nào.
  • Trong trường hợp có nhiều tài khoản facebook cùng thuộc 1 chủ sở hữu trúng giải, chỉ một giải thưởng được trao cho một tài khoản bất kỳ trong số này.
  • ShopeeFood có quyền từ chối trao thưởng cho Tài xế nếu Tài xế đó được xác định có hành vi gian lận, vi phạm lỗi nghiêm trọng trong quá trình hoạt động hoặc không thỏa mãn đủ các điều kiện yêu cầu của chương trình.
  • ShopeeFood có quyền từ chối trao thưởng cho Tài xế không còn hợp tác với công ty ShopeeFood trong thời gian trao giải.
  • Đối với các cuộc thi ảnh/video, ShopeeFood có quyền sử dụng hình ảnh/video khi tham gia chương trình của Tài xế để làm tư liệu truyền thông.
  • Đối với giải thưởng có giá trị cao (cụ thể là trên 10,000,000đ), Tài xế trúng giải có trách nhiệm đóng thuế TNCN theo quy định của nhà nước.

HÌNH THỨC & THỜI GIAN TRẢ THƯỞNG

  • E-voucher sẽ được gửi vào ví voucher của Tài xế trên ứng dụng ShopeeFood hoặc ứng dụng ShopeePay.
  • Tiền thưởng sẽ được chuyển thẳng vào ví Tài xế trên ứng dụng ShopeeFood Driver.
  • Phần thưởng (E-voucher, tiền mặt) sẽ được trao trong khoảng 30 ngày làm việc từ ngày công bố kết quả.
  • Giải thưởng hiện vật sẽ được trao trong khoảng 45 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đầy đủ thông tin từ người trúng thưởng.
  • ShopeeFood có trách nhiệm thông báo đến người trúng thưởng và thực hiện trao giải trong thời gian này.
  • Trong trường hợp Tài xế không đến nhận giải, từ chối nhận giải hoặc không cung cấp thông tin nhận giải trong vòng 20 ngày từ kể ngày công bố, ShopeeFood được toàn quyền quyết định xử lý các giải thưởng này.

 

Trân trọng,

Đội ngũ ShopeeFood.