Thay đồng phục - Đón chào diện mạo mới cùng ShopeeFood

Thứ 4, 18/08/2021

Quý Tài xế thân mến,


Từ ngày 18.08.2021, Now sẽ chính thức đổi tên thương hiệu thành ShopeeFood. Trong lần “thay áo mới” này, Now sẽ mang đến cho Tài xế một diện mạo mới với thiết kế đồng phục vô cùng mới mẻ và ấn tượng để giúp Tài xế trở thành những “đại sứ thương hiệu” của ShopeeFood mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và góp phần xây dựng niềm tin với Khách hàng. Theo đó, ShopeeFood sẽ tiến hành chương trình mua/đổi đồng phục mới cho Tài xế với thông tin sau:

 

1. Thời gian & chính sách mua/đổi đồng phục mới theo từng khu vực
Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở nhiều tỉnh/thành nên việc đổi đồng phục sẽ được thực hiện lần lượt ở từng khu vực. Tùy theo khu vực và lịch sử về hiệu quả hoạt động mà mỗi Tài xế sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi riêng khi mua/đổi đồng phục. Thông tin chi tiết về chính sách đổi đồng phục sẽ được ShopeeFood thông báo LẦN LƯỢT đến từng Tài xế qua Ứng dụng ShopeeFood Driver (NowDriver) và Tin nhắn điện thoại trong thời gian sớm nhất.


Tài xế vui lòng tham khảo thời gian đổi đồng phục dự kiến theo bảng dưới:


 

2. Quy định về đồng phục đối với Tài xế ShopeeFood

Để chuẩn bị cho một “diện mạo mới” với đầy đủ trang bị hỗ trợ tốt nhất cho việc giao hàng, các Tài xế ShopeeFood được yêu cầu mặc đúng và đầy đủ combo đồng phục bao gồm: nón bảo hiểm, áo khoác và balo giữ nhiệt (quần dài và giày/ dép có quai hậu Tài xế vui lòng tự trang bị theo quy định).

 

(Mức giá bán lẻ áp dụng từ 01.09 đến hết ngày 31.10.2021)

 

3. Bảng giá đồng phục

Nhằm giúp Tài xế thoải mái và an toàn hơn trong quá trình hoạt động, chất lượng đồng phục đã được CẢI TIẾN với mức giá áp dụng cho từng món đồng phục như bên dưới.

Lưu ý: đây là giá bán lẻ chưa áp dụng chương trình ưu đãi riêng cho mỗi Tài xế, chỉ áp dụng cho Tài xế mua lẻ từng món đồng phục nếu KHÔNG gửi trả đầy đủ 3 món combo đồng phục cũ theo nội dung đã thông báo.

 
(*) Thông tin về Áo thunáo mưa ShopeeFood sẽ được cập nhật sớm đến Tài xế.
 

4. Một số lưu ý về việc mua/đổi đồng phục ShopeeFood

  • Việc thay đổi đồng phục là Bắt buộc cho tất cả Tài xế ShopeeFood trên toàn quốc từ ngày 18.08.2021.
  • Các chương trình ưu đãi khi đổi đồng phục sẽ chỉ áp dụng trong thời gian nhất định, Tài xế cần phải gửi trả đầy đủ combo đồng phục cũ (gồm nón bảo hiểm, balo giữ nhiệt, áo khoác của Now) để được áp dụng ưu đãi. Do đó, Tài xế vui lòng thường xuyên kiểm tra mục Tin nhắn trên Ứng dụng ShopeeFood Driver (NowDriver) và Tin nhắn điện thoại để không bỏ lỡ thông tin quan trọng về việc đổi đồng phục mới.
  • Tài xế lưu ý chỉ thực hiện mua/đổi đồng phục mới khi nhận được thông báo hướng dẫn từ ShopeeFood.

Mến chúc Quý Tài xế hoạt động an toàn và hiệu quả cùng ShopeeFood trên chặng đường sắp tới!

 

Trân trọng,

Đội ngũ ShopeeFood