[Toàn quốc] Now sẽ chính thức đổi tên thương hiệu thành ShopeeFood từ ngày 18.08.2021

Thứ 2, 09/08/2021

Quý Tài xế thân mến,

Từ ngày 18.08.2021, Now sẽ chính thức đổi tên thương hiệu thành ShopeeFood. Việc thay đổi này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc phát triển mở rộng các dịch vụ, cũng như tạo ra nhiều cơ hội, thu nhập tốt hơn cho đội ngũ Tài xế luôn đồng hành và nỗ lực mang đến dịch vụ tốt nhất đến với Khách hàng.

Việc đổi tên thương hiệu Now thành ShopeeFood lần này sẽ không có sự thay đổi nào về lợi ích và nghĩa vụ so với Hợp đồng mà Tài xế đã ký kết trước đó. Chính vì vậy, Tài xế hãy yên tâm và tiếp tục hoạt động bình thường cùng Now, và sắp tới sẽ là ShopeeFood nhé!

Vậy có gì đặc biệt trong lần “thay áo mới” này?

Now sẽ mang đến Tài xế một diện mạo mới bao gồm::

  • Tên thương hiệu mới
  • Biểu tượng (logo) mới
  • Đồng phục của Tài xế & các hình ảnh nhận diện thương hiệu khác

Bên cạnh đó, nhằm mang đến một diện mạo mới mẻ hơn cho Tài xế trong lần đổi tên thương hiệu này, Now sẽ tiến hành đổi đồng phục mới (*) cho Tài xế. Thông tin chi tiết nhận đồng phục sẽ được gửi qua ứng dụng NowDriver đến từng Tài xế trong thời gian sớm nhất.

Chân thành cảm ơn quý Tài xế đã luôn nỗ lực và đồng hành cùng Now trong suốt chặng đường vừa qua để cùng xây dựng niềm tin đến Khách hàng. Chính sự đóng góp của Quý Tài xế đã góp phần mang lại dịch vụ giao - nhận được tin cậy bởi hàng triệu Khách hàng. Rất hy vọng Quý Tài xế sẽ tiếp tục nỗ lực để hoạt động hiệu quả hơn nữa cùng ShopeeFood trên chặng đường sắp tới!

Trân trọng,

Đội ngũ Now.