[Toàn quốc] Thực hiện đúng quy trình khi gặp trường hợp Khách thông báo hủy đơn

Thứ 4, 18/08/2021

Quý Tài xế thân mến,

Để đảm bảo quy trình giao nhận và hạn chế các rủi ro phát sinh đơn hàng, ShopeeFood khuyến khích Tài xế nên thực hiện đúng Quy trình xử lý khi gặp trường hợp Khách thông báo hủy đơn đã thông báo trước đó.

Nếu Tài xế nhận được tin nhắn/ cuộc gọi từ khách yêu cầu hủy đơn hàng, Tài xế cần lưu ý bình tĩnh xử lý như sau:

  • KHÔNG TỰ ĐỒNG Ý/ XÁC NHẬN HỦY ĐƠN với Khách, thay vào đó Tài xế nên thông tin với Khách chờ Nhân viên hỗ trợ từ ShopeeFood liên hệ để hủy đơn.
  • THÔNG BÁO NGAY với Nhân viên hỗ trợ của ShopeeFood để hỗ trợ Khách hàng xử lý hủy đơn.
  • ĐỢI PHẢN HỒI từ Nhân viên hỗ trợ của ShopeeFood hủy đơn cho khách và tiếp tục thực hiện đơn hàng tiếp theo theo hướng dẫn từ Nhân viên hỗ trợ.

LƯU Ý: Tài xế cần nắm trong trường hợp nhận thông tin hủy đơn trực tiếp từ Khách:

Ngoài ra, trong quá trình hoạt động, để tham khảo nhanh chóng hướng xử lý trước yêu cầu Khách hủy đơn, Bác Tài vui lòng truy cập Trung tâm Trợ giúp trên Ứng dụng ShopeeFood Driver > tìm bài viết Khách muốn hủy đơn hàng để được hỗ trợ. 

Trân trọng,

Đội ngũ ShopeeFood.