TRIỂN KHAI DÒNG XE 2 BÁNH ĐIỆN KHI THAM GIA HOẠT ĐỘNG CÙNG SHOPEEFOOD

Thứ 6, 10/03/2023

Nhằm góp phần bảo vệ môi trường và tạo điều kiện cho nhiều dòng xe tham gia hoạt động giao hàng bên cạnh dòng xe số/xe ga, từ ngày 10.03.2023, ShopeeFood triển khai thêm dòng xe máy điện, xe mô tô điện (sau đây gọi chung là “Xe 2 bánh điện), cụ thể:

 

  • Áp dụng cho tất cả các loại dịch vụ.
  • Dòng xe được phép đăng ký hoạt động: Tất cả các dòng xe máy điện và xe mô tô điện.

 

THỜI GIAN TRIỂN KHAI: Từ ngày 10.03.2023 đến khi có thông báo mới.

 

KHU VỰC VÀ ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG: Tài xế đăng ký mới và Tài xế đang hoạt động có nhu cầu chuyển đổi hoạt động Xe 2 bánh điện trên khu vực toàn quốc.

 

CÁCH ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG SHOPEEFOOD BẰNG XE 2 BÁNH ĐIỆN

 

I. DÀNH CHO TÀI XẾ ĐĂNG KÝ MỚI

 

Bước 1: Để trở thành Tài xế ShopeeFood, bạn cần đảm bảo các điều kiện sau:

 

  • Từ 18 - 55 tuổi.
  • Có thiết bị di động/điện thoại thông minh (smartphone) được cài đặt sẵn Ví điện tử ShopeePay đã được liên kết ngân hàng.
  • Chuẩn bị phí đồng phục:

 

 

Bước 2: Tài xế đăng ký hoạt động với ShopeeFood qua đường dẫn: https://shopeefood.vn/tuyen-dung

 

Bước 3:. Kiểm tra email thường xuyên và đến nhận việc theo đúng địa điểm, thời gian đã được hẹn.

 

Chi tiết về mô hình giao hàng theo khu vực (HUB), Tài xế tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

 

II. DÀNH CHO TÀI XẾ ĐANG HOẠT ĐỘNG SHOPEEFOOD VÀ CÓ NHU CẦU THAY ĐỔI PHƯƠNG TIỆN

 

Tài xế thực hiện chuyển đổi phương tiện hoạt động trực tiếp trên Trung tâm Trợ giúp của Ứng dụng ShopeeFood Driver bằng cách tìm kiếm từ khóa Thay đổi biển số xe > chọn Gửi báo cáo > điền Lý do cần cập nhật/thay đổi: thay đổi sang phương tiện xe 2 bánh điện.

 

III. LƯU Ý HOẠT ĐỘNG

 

  • Phí giao hàng và quy trình hoạt động dành cho Xe 2 bánh điện KHÔNG THAY ĐỔI so với các dòng xe còn lại.
  • Đối với Tài xế đang hoạt động, để tránh gián đoạn hoạt động khi thực hiện chuyển đổi sang Xe 2 bánh điện, Tài xế lưu ý gửi đúng loại giấy tờ còn hạn và hình ảnh chụp theo đúng hướng dẫn trên ứng dụng ShopeeFood Driver.
  • Trường hợp Tài xế gặp sự cố/va chạm/hư xe/hết điện dẫn đến không thể tiếp tục thực hiện đơn hàng, Tài xế vui lòng thông báo với khách về sự cố gặp phải ngoài ý muốn và gửi báo cáo về ShopeeFood để được ghi nhận và hỗ trợ.
  • Mọi thắc mắc Tài xế vui lòng truy cập mục Trung tâm Trợ giúp trên ứng dụng ShopeeFood Driver để được hỗ trợ.

 

Mến chúc quý Tài xế hoạt động hiệu quả và an toàn cùng ShopeeFood tăng thu nhập nhé!

 

Trân trọng,

 

Đội ngũ ShopeeFood.