TRUNG TÂM TRỢ GIÚP - KÊNH HỖ TRỢ ĐA TÍNH NĂNG - NHANH CHÓNG, THUẬN TIỆN, HIỆU QUẢ

Thứ 5, 20/04/2023

Bác Tài thân mến,
 

Trung tâm Trợ giúp là kênh hỗ trợ đa tính năng - nơi Bác Tài có thể được giải đáp mọi thông tin, thắc mắc liên quan đến chính sách, quy định của công ty; hướng dẫn thực hiện và xử lý các tình huống trong suốt quá trình hoạt động. Cùng tìm hiểu về kênh hỗ trợ đa năng này và cách khai thác để sử dụng hiệu quả hơn Bác Tài nhé!
 

3 CÁCH TRUY CẬP TRUNG TÂM TRỢ GIÚP

 

Cách 1: Vào Ứng dụng ShopeeFood Driver > Chọn Ảnh đại diện để truy cập vào thanh Menu > Chọn Trung tâm Trợ giúp.

Cách 2: Nếu cần hỗ trợ liên quan đến đơn hàng, Tài xế chọn nút Chat trên đơn hàng đang thực hiện > Tìm kiếm từ khóa liên quan đến vấn đề cần hỗ trợ.

Cách 3: Truy cập Trung tâm Trợ giúp bằng phiên bản website. Tài xế hãy truy cập trực tiếp tại đường link này mà không cần vào Ứng dụng ShopeeFood Driverhttps://help.cs.shopeefood.vn/portal?source=104


ƯU ĐIỂM & CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT

 

1. Là kênh hỗ trợ miễn phí, hỗ trợ nhanh chóng và chính xác các vấn đề Tài xế cần giải quyết

 

2. Tổng hợp tất cả các bài viết với đầy đủ thông tin và hướng dẫn chi tiết. Bác Tài có thể chủ động nắm bắt thông tin, cập nhật chính sách bằng cách tìm kiếm các bài viết trên Trung tâm Trợ giúp bằng 3 cách:

 

  • Cách 1: Nhập từ khóa liên quan đến vấn đề cần hỗ trợ tại ô Tìm kiếm
  • Cách 2: Chọn vào các Chủ đề trong phần Danh mục để tìm hiểu các nội dung liên quan đến chủ đề đó
  • Cách 3: Tham khảo các bài viết quan trọng được đề xuất tại phần Câu hỏi thường gặp

 

Ngoài ra, những thông tin/lưu ý quan trọng ưu tiên hiển thị ngay trên đầu trang chủ, Bác Tài đừng vội lướt qua nhé.
*Mách nhỏ: Từ khóa ngắn gọn là cách tra cứu bài viết nhanh chóng và chính xác. Ví dụ: chỉ cần nhập từ khóa “hoàn tiền” thay vì "tôi cần hỗ trợ vấn đề hoàn tiền".

 

3Hỗ trợ đơn hàng nhanh chóng với tính năng CHAT VỚI NHÂN VIÊN HỖ TRỢ
Một số bài viết tại Trung tâm Trợ giúp sẽ có thêm nút chức năng CHAT để hỗ trợ Tài xế giải quyết kịp thời các vấn đề trong một số tình huống giao hàng nhất định.

 

4. Hỗ trợ đầy đủ, chính xác hơn với tính năng GỬI BÁO CÁO

 

  • Điền đầy đủ thông tin tại những biểu mẫu có sẵn để trình bày chính xác vấn đề mà Bác Tài cần hỗ trợ xử lý
  • Sao chép Mã đơn hàng > bấm chọn Gửi báo cáo ngay trong bài viết
  • Đối với những vấn đề cần phải gửi báo cáo, ShopeeFood sẽ phản hồi qua email trong vòng 48 giờ.
  • Trường hợp không truy cập được Trung tâm Trợ giúp trên Ứng dụng, Bác Tài có thể truy cập phiên bản website và thao tác tương tự: https://help.cs.shopeefood.vn/portal?source=104

 

5. Đánh giá mức độ hữu ích của bài viết

 

Với các ưu điểm vượt trội trên, Bác Tài hoàn toàn có thể chủ động khai thác thông tin và hoạt động hiệu quả hơn bằng Trung tâm Trợ giúp trên Ứng dụng ShopeeFood Driver hoặc phiên bản website.

 

Trân trọng,

 

Đội ngũ ShopeeFood.