VỮNG AN HOẠT ĐỘNG CÙNG GÓI BẢO HIỂM TAI NẠN PTI VỚI MỨC BỒI THƯỜNG ĐẾN 100 TRIỆU ĐỒNG

Thứ 5, 30/11/2023

Bác Tài là một trong những cộng sự quan trọng đối với ShopeeFood. Do đó, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những chương trình phúc lợi tối ưu để đồng hành và giúp các Bác Tài luôn yên tâm trong suốt quá trình hoạt động.

 

Vì vậy, nối tiếp chuỗi phúc lợi dành riêng cho Bác Tài, từ 01.12.2023, ShopeeFood tiếp tục triển khai gói BẢO HIỂM TAI NẠN MIỄN PHÍ với mức hỗ trợ lên đến 100,000,000đ/năm, cụ thể:

 

Phạm vi bảo hiểm: Áp dụng cho tai nạn xảy ra trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Hiệu lực gói bảo hiểm: Từ thời điểm Tài xế nhận thông báo xác nhận đã đăng ký thành công gói bảo hiểm tai nạn miễn phí đến ngày 30.11.2024.

Điều kiện nhận gói bảo hiểm tai nạn

(*) Những tiêu chí về hiệu quả hoạt động cho các đợt xét duyệt trong năm có thể thay đổi linh động tùy vào tình hình thực tế.

 

Yêu cầu bắt buộc:

  • Tài khoản ShopeeFood Driver đang ở trạng thái hoạt động bình thường và sẵn sàng nhận đơn (không bị tạm khóa tài khoản) tại thời điểm cập nhật danh sách.
  • Những Tài xế đủ điều kiện tham gia gói Bảo hiểm Tai nạn sẽ nhận được thông báo với nội dung Chúc mừng Bác Tài được nhận gói quyền lợi từ ShopeeFood tại mục Thông báo trên Ứng dụng ShopeeFood Driver. Tài xế cần xác nhận tham gia tại phiếu đăng ký trong thông báo để được hỗ trợ mua gói bảo hiểm miễn phí.

 

Gói bảo hiểm sẽ chấm dứt trong trường hợp:

  • Không hoạt động trong 30 ngày gần nhất từ 24 ngày trở lên (không bao gồm ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước).
  • Không đạt lượng đơn từ 200 đơn trở lên trong 30 ngày gần nhất.
  • Tài xế hoàn tất thủ tục nghỉ việc hoặc bị chấm dứt hợp tác với ShopeeFood.

 

LƯU Ý CHUNG:

  • Trường hợp gói bảo hiểm này chấm dứt hoặc Tài xế nằm trong danh sách không đạt điều kiện được nhận bảo hiểm của tháng trước đó, Tài xế sẽ KHÔNG THỂ đăng ký lại dù đạt đủ điều kiện hoạt động của tháng tiếp theo.
  • Công ty bảo hiểm sẽ không chi trả bồi thường đối với trường hợp Tài xế bị tai nạn giao thông mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn (kết quả xét nghiệm nồng độ cồn lớn hơn 0). Hoặc Tài xế từ chối thực hiện xét nghiệm nồng độ cồn theo chỉ thị của cơ sở y tế.
  • Trường hợp kết quả xét nghiệm có nồng độ cồn lớn hơn 0 mà Tài xế (người được bảo hiểm) không sử dụng thức ăn/đồ uống có cồn trước đó thì cần phải làm rõ ngay với cơ sở y tế tại thời điểm nhận kết quả để có xác nhận chính thức về việc này.
  • Thông tin chi tiết về gói bảo hiểm, vui lòng truy cập Trung tâm Trợ giúp trên Ứng dụng ShopeeFood Driver > tìm bài viết Bảo hiểm tai nạn dành riêng cho Tài xế ShopeeFood để được hỗ trợ.

 

CHI TIẾT BỒI THƯỜNG

Tùy theo mức độ nguy hiểm và thương tật của tai nạn, Tài xế sẽ được bồi thường với mức hỗ trợ tương ứng theo quy định như sau:

 

 

(*) Số tiền bảo hiểm là số tiền bồi thường dành cho người được bảo hiểm đối với mọi tai nạn xảy ra trong thời gian hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực.

 

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN THỦ TỤC BỒI THƯỜNG

 

Nếu không may gặp tai nạn, sự cố trong quá trình thực hiện đơn hàng với ShopeeFood, Tài xế thực hiện theo hướng dẫn sau để gửi yêu cầu giải quyết bồi thường:

 

Bước 1: Tài xế/người được ủy quyền chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để bồi hoàn và gửi về Công ty bảo hiểm PTI trong vòng 180 ngày kể từ ngày tai nạn, kết thúc việc điều trị, ra viện hoặc tử vong.

 

Hồ sơ bao gồm:

  • Mẫu giấy yêu cầu bồi thường của PTI tại đây
  • Bản tường trình tai nạn theo mẫu tại đây
  • Các chứng từ bồi thường khác theo yêu cầu tại đây

Cách thức gửi hồ sơ về Công ty bảo hiểm PTI

  • Cách 1: Gửi email về địa chỉ: nhanhsbt.mn@pti.com.vn với tiêu đề: Họ và tên Tài xế - Công ty cổ phần Foody. Ví dụ: Nguyễn Văn A - Công ty cổ phần Foody.
  • Cách 2: Cài đặt Ứng dụng Bảo hiểm YourPTI và gửi hồ sơ yêu cầu bồi thường thông qua Ứng dụng theo hướng dẫn tại đây

Bước 2: Công ty bảo hiểm PTI xem xét hồ sơ và sẽ phản hồi kết quả giải quyết đến Tài xế/người được ủy quyền trong vòng 15 - 30 ngày kể từ ngày tiếp nhận đầy đủ hồ sơ về PTI để hoàn tất các thủ tục chuyển khoản bồi thường cho Tài xế/người được ủy quyền.

Bước 3: Đối với các hồ sơ hợp lệ, Công ty bảo hiểm PTI sẽ chi trả tiền bồi thường trong vòng 08 ngày làm việc (không tính thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ) kể từ ngày thông báo kết quả giải quyết bồi thường qua email mà Tài xế/người được ủy quyền đã gửi yêu cầu bồi thường cho PTI hoặc qua ứng dụng YourPTI.

 

LƯU Ý:

  • Những thông tin trên chứng từ bồi thường của Tài xế phải trùng khớp với thông tin đăng ký hoạt động với ShopeeFood. Trường hợp thay đổi thông tin, Tài xế vui lòng liên hệ ShopeeFood để được cập nhật sớm nhất và đảm bảo quyền lợi bảo hiểm.
  • Kết quả hỗ trợ/bồi thường hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của Công ty bảo hiểm PTI.
  • Đối với trường hợp Tài xế tử vong hoặc thương tật toàn bộ/bộ phận vĩnh viễn: PTI sẽ yêu cầu nộp hồ sơ chứng từ gốc sau 03 - 05 ngày làm việc kể từ ngày Tài xế/người được ủy quyền gửi đủ chứng từ bản scan về cho PTI. Trường hợp PTI không yêu cầu, Tài xế/người được ủy quyền không cần cung cấp chứng từ gốc.
  • Bằng việc nhập thông tin đăng ký/hoặc kích hoạt Gói bảo hiểm, Tài xế hiểu và đồng ý rằng các thông tin mà Tài xế cung cấp sẽ được xử lý, lưu trữ bởi Công ty bảo hiểm Bưu Điện theo chính sách bảo mật của công ty này và quy định của pháp luật hiện hành.

 

Ngoài ra, trong trường hợp cần giải đáp thắc mắc về gói bảo hiểm, Quý Tài xế vui lòng liên hệ hotline của Công ty bảo hiểm PTI: 1900 2072 hoặc 1903 333 951.

 

Với “lá chắn hỗ trợ” này, ShopeeFood mong rằng có thể đem đến sự an tâm và bảo vệ cho tất cả Tài xế - những người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng ShopeeFood trên mọi nẻo đường để cùng nhau xây dựng niềm tin cho Khách hàng.

 

Trân trọng,

 

Đội ngũ ShopeeFood.