Xin chào! Bạn cần được hỗ trợ?

Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm câu trả lời bằng cách gõ câu hỏi hoặc từ khóa vào bên dưới

Điều khoản - Chính sách - Câu hỏi thường gặp

[Toàn quốc] Hướng dẫn mở Tài khoản App NowDriver dành cho Tài xế có 30 ngày liên tiếp không hoạt động

-  Khu vực: Toàn quốc

- Thời gian: Từ ngày 06/07/2020 đến khi có thông báo mới nhất

- Đối tượng: Dành cho Tài khoản Tài xế có 30 ngày liên tiếp không hoạt động

Quý Tài xế vui lòng thực hiện hiện các bước sau đây để mở lại mở lại tài khoản NowDriver

1. Tài xế đọc và tìm hiểu các thông tin, quy định mới gần nhất bằng cách bấm vào đường dẫn TẠI ĐÂY 

2. Làm bài kiểm tra theo hướng dẫn bên dưới

BƯỚC 1: Truy vào vào đường dẫn TẠI ĐÂY hoặc quét mã bên dưới:

BƯỚC 2: Điền thông tin đăng nhập

BƯỚC 3: Tiến hành điền đầy đủ thông tin và chụp 01 mặt trước chứng minh nhân dân để xác nhận

BƯỚC 4: Tiến hành làm bài kiểm tra bấm “Gửi” sau khi đã hoàn thành.

Lưu ý:

1. Để được mở lại (kích hoạt) App NowDriver, Tài xế cần đạt điểm tối thiểu từ 18/20 câu hỏi

2. Thời gian mở lại ứng dụng:

- Kết quả bài kiểm tra đạt và gửi về TRƯỚC 10:00 sáng (Từ thứ 2-thứ 6): Mở ứng dụng trước 12:00 cùng ngày

- Kết quả bài kiểm tra đạt và gửi về SAU 10:00 sáng (Từ thứ 2-thứ 6): Mở ứng dụng trước 12:00 ngày kế tiếp

- Kết quả bài kiểm tra gửi về trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật: Mở ứng dụng vào ngày thứ 2 tuần kế tiếp

3. Nếu Tài xế có kết quả không đạt, vui lòng thử làm lại để được kích hoạt tài khoản theo khung giờ trên

4. Tài xế vui lòng thực hiện ít nhất 01 đơn hàng trong ngày sau khi tài khoản được kích hoạt trở lại

Bộ Quy Tắc Ứng Xử

Quý Tài xế thân mến

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, kèm theo đó, công việc giao hàng của Tài xế không bị gián đoạn, Công ty luôn khuyến khích Quý Tài xế nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua tác phong phục vụ lịch sự, ân cần và chuyên nghiệp. Bộ Quy tắc ứng xử tập hợp chi tiết các nội quy – quy định từ công ty để Tài xế nắm thông tin quy định hiện hành và có hướng ứng xử phù hợp trong quá trình hợp tác cùng công ty. Tất cả những hành vi vi phạm quy định đều sẽ bị xử lý.

Áp dụng cho tất cả Tài xế giao nhận trên toàn quốc

Những quy định quan trọng khi giao hàng

Khi giao hàng, Tài xế mang trên mình hình ảnh của công ty, ngoài những sản phẩm chất lượng, Tài xế cũng đang mang đến những trải nghiệm cho dịch vụ tốt nhất đền khách hàng. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, Tài xế cần lưu ý những vấn đề sau trong quá trình giao hàng để việc giao hàng không bị gián đoạn.

1. Quy định từ chối đơn hàng:

Việc xác nhận “đồng ý” nhận đơn tại Now được tuỳ thuộc vào Tài xế. Tài xế được lựa chọn các đơn hàng phù hợp với khả năng hiện tại của mình vì vậy Tài xế cần đọc rõ các chi tiết trên đơn hàng trước khi đồng ý “nhận đơn”. Những trường hợp đã đồng ý “Nhận đơn” sau đó tự ý bấm “Huỷ” để trả đơn hàng về sẽ được áp dụng mức xử lý như sau:

 

2. Chuyển các trạng thái đơn hàng

Trong quá trình xử lý đơn, Tài xế sẽ phải chuyển các trạng thái xác nhận tình trạng đơn hàng trên ứng dụng, những trạng thái bao gồm:

- Nhận đơn hàng này

- Đã lấy hàng

- Đã giao xong

Việc chuyển trạng thái sẽ giúp Now và khách hàng cập nhật chính xác tình trạng xử lý đơn hàng từ Tài xế nên chuyển trạng thái đúng là điều bắt buộc. Các trạng thái “Đã lấy hàng” và “Đã giao xong” được chuyển khi Tài xế đã thực tế làm xong. Việc chuyển trạng thái không đúng sẽ khiến Tài xế bị gián đoạn quá trình làm việc và không được hỗ trợ nếu đơn hàng gặp trục trặc.

3. Không chở theo người hoặc vật dụng không liên quan trong quá trình làm việc

Trong quá trình giao hàng đơn NowShip và NowFood, Tài xế không được chở theo người hoặc vật dụng không liên quan. Trường hợp đơn hàng có số lượng nhiều, Tài xế liên hệ Now để được hỗ trợ thêm Tài xế qua hỗ trợ.

4. Giữ đúng tác phong trong lúc làm việc

Tài xế được yêu cầu mặc đồng phục Now trong quá trình giao hàng và đồng phục Now phải cho khách thấy để tăng sự tin tưởng dịch vụ. Mọi trường hợp không đảm bảo đồng phục, tác phong trong lúc làm việc sẽ bị xử lý vi phạm.

Những trường hợp tài khoàn bị dừng đơn

Nếu tài khoản của Tài xế bị dừng đơn không nhận được đơn hàng, có thể Tài xế đang gặp một trong các tình huống sau đây:

Trường hợp 1:Tài khoản bị tạm dừng đơn do vi phạm quy định công ty

Cách xử lý: Trong trường hợp này, hệ thống sẽ tạm khóa tài khoản và tự động mở khóa sau khoảng thời gian quy định. Tài xế có thể bấm để xem lý do trên ứng dụng NowDriver (theo hình bên dưới)

Quý Tài xế vui lòng lưu ý thực hiện đơn đúng quy trình và đảm bảo tuân thủ theo Bộ Quy Tắc Ứng Xử đã ban hành để quá trình làm việc luôn thuận lợi, hiệu quả.

Trường hợp 2: Tài khoản bị tạm dừng do không có phát sinh đơn hàng quá lâu

- Nếu Tài xế nghỉ dưới 30 ngày, Tài xế có thể tự mở App theo hướng dẫn sau:

- Nếu Tài xế nghỉ quá 30 ngày. Vui lòng liên hệ tại văn phòng trrong khu vực hoạt động để được hướng dẫn mở App (Nếu có thông báo nghỉ lâu từ app)

Trường hợp 3:Tài khoản bị tạm dừng đơn do giữ tiền hàng vượt quá mức quy định

Nếu Tài xế giữ tiền hàng của công ty vượt quá tiền ký quỹ đã nộp, Tài xế sẽ bị tạm khóa tài khoản NowDriver

Để mở tài khoản tiếp tục chạy đơn, Tài xế vui lòng nộp tiền hàng theo 2 cách sau:

Cách 1: Thanh toán tiền qua ứng dụng NowDriver

Cách 2: Nộp tiền mặt trực tiếp tại văn phòng:

TPHCM: Tầng G, 244 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. HCM

HÀ NỘI: Tầng 3 tòa nhà A2, 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Trường hợp 4: Tài xế vừa từ chối đơn hàng, bị khóa đơn trong thời gian quy định

guild_line_1

Cách xử lý:Trong trường hợp này, Tài xế vui lòng chờ hết thời gian quy định để tiếp tục nhận đơn mới.

Trường hợp 4:Tài khoản bị tạm dừng đơn do chưa bổ sung đầy đủ hồ sơ về công ty trong vòng 30 ngày đầu nhận việc

DANH MỤC HỒ SƠ BAO GỒM

1. Lý lịch tư pháp (bản gốc thời hạn dưới 01 năm): 01 bản

2. CMND công chứng: 02 bản

3. Bằng lái xe công chứng: 01 bản

4. Sổ hộ khẩu/ sổ KT3 bản sao không cần công chứng: 01 bản

5. Cà vẹt xe máy: 01 bản, công chứng dưới 06 tháng

5. Tài khoản ngân hàng Sacombank (có thể đăng ký mở thẻ tại Công ty)

CÁCH BỔ SUNG HỒ SƠ:

Để nộp bổ sung hồ sơ, Tài xế có thể thực hiện theo 2 cách sau:

Cách 1: Tài xế qua trực tiếp Văn Phòng tại khu vực đăng ký để nộp bổ sung hồ sơ

Cách 2: Tài xế có thể chuyển phát nhanh hồ sơ đến tại địa chỉ Văn Phòng

Thông tin văn phòng tuyển dụng Now

Bổ sung hồ sơ dễ dàng tại mục Trung tâm trợ giúp

Để thuận tiện hơn cho Tài xế trong quá trình bổ sung hồ sơ nhận việc tại Now, từ ngày 04/12/2020, Tài xế có thể bổ sung hồ sơ trực tuyến thông qua mục “Trung tâm Trợ giúp” trên ứng dụng NowDriver.

Các bước truy cập:

LƯU Ý:

Tài xế KHÔNG nhấn Gửi nhiều lần cùng một thông tin bổ sung hồ sơ. Bộ phận Nhân sự sẽ kiểm tra, xử lý yêu cầu bổ sung hồ sơ theo thứ tự thời gian hồ sơ được gửi đến và sẽ phản hồi Tài xế trong vòng 48h làm việc.

Mọi thắc mắc về việc bổ sung hồ sơ, Tài xế có thể gửi email về địa chỉ: hr.admin@gofast.vn

Trân trọng,

 

Thủ tục nghỉ việc

Hướng dẫn quy trình nghỉ việc
- Bước 1: Đăng nhập ứng dụng NowDriver - vào mục “Tôi” -  bấm chọn “Nghỉ viêc”
- Bước 2: Chọn lý do “nghỉ việc” sau đó bấm “Xác nhận”
- Bước 3: Nhập mã code được gửi về điện thoại của bạn và bấm “Tiếp tục”
Bước 4: Hoàn thành thủ tục nghỉ việc.

Thời gian xử lý thủ tục chậm nhất là 15 ngày kể từ ngày nhận thông tin xin ngưng hợp tác. Tài xế sẽ nhận được thông báo qua email và ứng dụng Now Driver. Tài xế vui lòng theo dõi email và ứng dụng để nhận được thông tin mới nhất từ Now.
 

Nộp thêm tiền kí quỹ

Ký quỹ là khoản tiền cọc Tài xế đóng về công ty và là cơ sở để tính khoản tiền hàng tối đa quý Tài xế được giữ của Công ty

Việc đóng thêm tiền ký quỹ sẽ giúp Tài xế có thể giữ tiền hàng được nhiều và đi đơn được tốt hơn, khoản tiền ký quỹ sẽ được hoàn trả khi Tài xế làm thủ tục nghỉ việc tại văn phòng Công ty  (sau khi đã khấu trừ các khoản phải nộp khác cho Công ty)

 

Để nộp thêm tiền ký quỹ, Tài xế có thể thực hiện theo 01 trong 02 cách sau:

Cách 01: Nộp trực tiếp trên ứng dụng NowDriver tại mục “Ví tiền”

Cách 02: Nộp tiền trực tiếp tại văn phòng khu vực hoạt động

(Chỉ áp dụng cho Tài xế mới nhận việc tại Now)

TPHCM: Tầng G, 244 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. HCM

HÀ NỘI: Tầng 3 tòa nhà A2, 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Đồng phục của Tài xế

1. Quy định:

Nếu Tài xế KHÔNG mặc Đồng phục theo đúng quy định (Đồng phục BẮT BUỘC còn nhận diện được màu sắc, logo Now.vn, không rách nát và bạc màu) thì tài khoản NowPartner sẽ bị tạm khoá theo quy định của bộ quy tắc ứng xử

2. Đồng phục khi nhận việc

Khi nhận việc tại NOW, Tài xế sẽ được lựa chọn 2 combo đồng phục như sau:

Combo 600.000 đồng (gồm 5 món): 2 áo , 1 áo mưa, 1 nón bảo hiểm, 1 balo giữ nhiệt

Combo 450.000 đồng (gồm 3 món): 1 áo khoác, 1 balo giữ nhiệt, 1 nón bảo hiểm

Xin lưu ý: Combo nhận việc sẽ thay đổi tuỳ theo tình hình thời tiết tại mỗi miền

3. Bảng giá đồng phục Now 

Bảng giá đồng phục hiện hành (Áp dụng cho tất cả Tài xế Now) như sau:

Chính sách trợ giá đồng phục

1. Điều kiện trợ giá

Tài xế có thời gian hoạt động từ 06 (sáu) tháng trở lên kể từ ngày mua/đổi sản phẩm gần nhất

2. Lưu ý:

Mỗi Tài xế được MUA TRỢ GIÁ (Giảm giá 50%)  một món đồ/1 lần duy nhất tại một thời điểm tham gia chương trình

3. Thời gian áp dụng

Từ 15/08/2020 đến khi có thông báo mới thay thế

4. Bảng giá đồng phục