[Toàn quốc] Bí kíp nhận tối đa lợi ích cùng siêu đại tiệc 12.12 với minship 22,000đ

Thứ 5, 10/12/2020

Hòa chung không khí cuối năm, Siêu Đại Tiệc 12.12 mang ngàn đơn hàng đang đến rất gần hứa hẹn màn “chiêu đãi” cuối năm vô cùng hoành tráng, đem đến ví tiền siêu dày đón Tết cho tất cả anh chị em Tài xế !!!

Để không bỏ lỡ những cơ hội vàng - nâng hạng thu nhập nhanh chóng, hãy cùng Now điểm qua cẩm nang “siêu xịn” ngay bên dưới nhé!

LỢI ÍCH KÉP TỪ SIÊU PHÍ SHIP ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC CHƯƠNG TRÌNH SIÊU ĐẶC QUYỀN

  • Cơ hội nhận TỐI ĐA tiền ship thu về trên mỗi đơn hàng với mức SIÊU PHÍ SHIP khung cao điểm: MIN 22,000 VNĐ/ đơn. Các khung giờ khác cũng vô cùng hấp dẫn, xem ngay bảng phí ship áp dụng trong ngày 12.12 TẠI ĐÂY
  • Cơ hội mở rộng TỐI ĐA thu nhập khi “siêu chiến” hết mình trong ngày 12.12 với giải đua “XẾ CHIẾN SIÊU NHIỆT 12.12”, cơ hội rinh thêm 1,000,000đ ngay khi được nằm trong TOP 10 tài xế vàng hoàn thành nhiều đơn nhất trong ngày Siêu Đại Tiệc 12.12. Chi tiết chương trình tại đây
  • Cơ hội tăng thưởng ngày TỐI ĐA với chương trình TẶNG THÊM THƯỞNG NGÀY cực hấp dẫn ngày 12.12, nhận ngay mức thưởng thêm “siêu đã” đến 105,000đ. Cùng nhau chạy đơn nhiệt tâm - chạm mốc điểm thưởng ngay nhé! Xem thêm chi tiết các mốc thưởng tại đây
  • Cơ hội gặt hái TỐI ĐA siêu thu nhập từ lượng đơn SIÊU KHỦNG đến cùng hàng ngàn chương trình ưu đãi Siêu tiệc 0Đ, siêu sale: 1K, SĂN TIỆC 0Đ,....đem đến một chiến dịch bùng nổ hơn bội phần so với các chiến dịch vừa qua.

HƯỞNG TRỌN THU NHẬP TỐI ĐA TRONG KHUNG GIỜ VÀNG - SIÊU ĐƠN HÀNG

Khung giờ vàng ưu ái cho các Anh Tài “siêu chiến” sẽ là điều không thể bỏ lỡ nếu muốn thắng trận săn đơn lần này. Đừng ngần ngại mở App, săn đơn với các khung giờ thần thánh sau đây:

  • Khung trưa cao điểm: 10:00 - 13:00
  • Khung chiều cao điểm: 17:00 - 20:00

Chọn đơn không bằng chọn thời điểm, đừng quên mức phí ship siêu hấp dẫn lên tới MIN 22,000 VNĐ sẽ đồng hành cùng bạn trong các khung giờ đặc biệt này nhé!

GIAO HÀNG AN TOÀN - CHIẾN HÀNG AN TÂM

SIÊU PHÍ SHIP cùng SIÊU LỢI ÍCH đang chờ đón để cùng nhau bùng cháy trong ngày 12.12, đừng để sức khoẻ trở thành nỗi lo, ảnh hưởng thu nhập. Các anh chị hãy luôn thực hiện các biện pháp bảo vệ sức khoẻ để luôn an tâm giao hàng nhé:

  • Trang bị khẩu trang y tế và rửa tay thường xuyên khi lấy hàng và sau khi giao hàng.
  • Thường xuyên vệ sinh phương tiện giao hàng và túi giao hàng bằng nước sát khuẩn.
  • Hạn chế tụ tập đông người tại quán khi lấy hàng và thực hiện dãn cách an toàn khi giao hàng.

Xem thêm các lưu ý tại đây

CẨM NANG XỬ LÝ KHI GẶP ĐƠN HÀNG LỚN TẠI QUÁN

Trong các trường hợp đơn hàng lớn với số lượng món nhiều, các bác Tài có thể tham khảo một số cách giải quyết sau:

  • Thương lượng với quán, nhờ quán sắp xếp và kiểm tra kỹ đơn hàng và đóng gói cẩn thận.
  • Xin thêm bọc, túi từ quán để phân chia đơn hàng thành nhiều phần để dễ dàng sắp xếp lên xe và di chuyển.
  • Luôn mang theo balo giao hàng để bảo quản đồ ăn.
  • Chuẩn bị thêm dây ràng.
  • Liên hệ Now để hỗ trợ nếu bạn cần thêm sự giúp đỡ trong quá trình vận chuyển đơn hàng đến khách.

Ngoài ra, các bác Tài đừng quên chuẩn bị sẵn tiền mặt/ tiền trên Ví Airpay để nhận đơn chẳng đắn đo trong ngày Siêu Đại Tiệc 12.12 nhé!

 

LUÔN NHẬN ĐƠN GÁN TỪ HỆ THỐNG, HẠN CHẾ TỪ CHỐI/ BỎ QUA ĐƠN HÀNG

Đơn chỉ định/ đơn gán thông thường sẽ được mặc định gửi và Tài xế vui lòng nhận đơn khi có thông báo từ hệ thống (như hình bên dưới)

Bật ngay tính năng Tự động nhận đơn để gia tăng năng suất, tối ưu thu nhập. Đặc biệt đối với đơn tự động sẽ có tiếng chuông báo khác so với đơn gán thông thường, Tài xế vui lòng để bấm nhận đơn trong vòng 60s để tăng cơ hội nhận đơn nâng cao thu nhập.

NẮM VỮNG TÍNH NĂNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

Nắm vững các tính năng mới và cẩm nang xử lý đơn hàng giúp Tài xế có thể thao tác trên đơn hàng một cách nhanh chóng, chủ động và tiết kiệm thời gian giao hàng để thực hiện được nhiều đơn hàng nhất trong ngày Siêu Đại Tiệc 12.12.

Tham khảo thêm một số tính năng mới cần lưu ý ngay bên dưới:

#12.12 #SieuDaiTiec #ChienSiruNhiet